Móng Hổ 3 - Tiger Claws 3 Việt Sub (2000)RSS Móng Hổ 3 - Tiger Claws 3 Việt Sub (2000)
Móng Hổ 3 - Tiger Claws 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một võ sĩ tâm thần tên là Stryker hồi sinh những linh hồn đã chết từ lâu của ba sát thủ bậc thầy Trung Quốc cổ đại trong nỗ lực thôn tính thế giới ngầm New York, thì Tarek Richards và Linda Masterson phải có mặt để ngăn chặn anh ta...
Tôi Yêu Vịnh Xuân I Love Wing Chun.Diễn Viên: Tian Liang,Nat Chan Bak,Cheung,Yuen Qiu,Yuen Wah,Damon

Tôi Yêu Vịnh Xuân I Love Wing ChunViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim xoay quanh một chàng trai làng ở Malacca, được bố mẹ nuôi nấng và truyền dạy võ công hàng ngày mà anh không hề hay biết. Sau cùng, chàng trai được một thương nhân giàu có mời tới Kuala Lumpur. Tại đây câu chuyện của anh bắt đầu.

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In Tibet.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Tiểu Tống Giai,Joshua Hannum

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In TibetViệt Sub Năm: 2010

bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống Nhật (1937 -1945). Một chiếc phi cơ thuộc đội Phi Hổ của Mỹ tới giúp đỡ Trung Quốc chống Nhật đã bị bắn rơi tại Tây Tạng. Người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái Tây Tạng cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ra.

Thiết Hầu Iron Monkey.Diễn Viên: Jean Wang Yu,Rongguang,Chung Tử Đơn

Thiết Hầu Iron MonkeyViệt Sub Năm: 1993

Cuối đời nhà Thanh (TQ), tại tỉnh Triết Giang, dân chúng lầm than cơ cực, hết thiên tai đói rét lại gặp nạn tham quan ô lại cướp bóc.… Trong thời buổi đó bỗng xuất hiện một "nghịch đạo" tự xưng là Thiết Hầu võ công cao cường, chuyên trộm cướp tài sản của đám quan lại chia cho lớp dân đen khốn khổ. Hiển nhiên, Thiết Hầu trở thành đối tượng bị truy nã số một của đám quan vô lại kia. Những cảnh bắt bớ bắt đầu diễn ra khắp nơi, với bất cứ ai, bị tình nghi là Thiết Hầu.

Người Thắng Kẻ Thua Winners And Sinners.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Người Thắng Kẻ Thua Winners And SinnersThuyết Minh Năm: 1983

Một nhóm năm người bạn vừa ra tù,họ đều cố gắng hết sức để làm ăn lương thiện.Tuy nhiên thật không may,họ lại bị vướng vào một cuộc chiến giữa các băng đảng giang hồ nhằm mục đích kiểm soát thị trường tiền giả.

Song Chiến Warriors Two.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Song Chiến Warriors TwoViệt Sub Năm: 1978

được viết và đạo diễn bởi Sammo Hung, người cũng đồng đóng trong bộ phim. Bộ phim có sự góp mặt của Bryan Leung, Casanova Wong và Fung Hak-on. Leung đóng vai nhân vật lịch sử, Lương Tán (Leung Jan)

Unknown2021-03-05 20:57:17

Móng Hổ 3 - Tiger Claws 3 Việt Sub (2000)

khi một võ sĩ tâm thần tên là stryker hồi sinh những linh hồn đã chết từ lâu của ba sát thủ bậc thầy trung quốc cổ đại trong nỗ lực thôn tính thế giới ngầm new york thì tarek richards và linda masterson phải có mặt để ngăn chặn anh tamóng hổ 3,xem phim móng hổ 3,download móng hổ 3,xem online móng hổ 3 hd,xem móng hổ 3 nhanh,tai phim móng hổ 3,tiger claws 3,xem phim tiger claws 3,download tiger claws 3,xem online tiger claws 3 hd,xem tiger claws 3 nhanh,tai phim tiger claws 3