Mononogatari 2Nd Season - Malevolent Spirits: Mononogatari Season 2 Việt Sub (2023)RSS Mononogatari 2Nd Season - Malevolent Spirits: Mononogatari Season 2 Việt Sub (2023)
Mononogatari 2Nd Season - Malevolent Spirits: Mononogatari Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những mối hận thù trong quá khứ. Hyouma là một phần của Gia tộc Saenome. Anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ. Tuy nhiên, cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họ.
Bungou Stray Dogs 2Nd Season 文豪ストレイドッグス

Bungou Stray Dogs 2Nd Season 文豪ストレイドッグスViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Nakajima Atsushi bị đuổi khỏi trại trẻ mồ côi và giờ cậu ta không biết phải đi đâu cũng không có gì để ăn. Khi cậu ta đang đứng cạnh bờ sông, gần như chết đói, cậu cứu sống một người đàn ông đang cố tự tử. Người đàn ông đó là Dazai Osamu, ông ta và đồng nghiệp Kunikida là thành viên của một công ty thám tử rất đặc biệt

Artiswitch アーティスウィッチ

Artiswitch アーティスウィッチViệt Sub Năm: 2021 (Tập 1/6)

Ở Harajuku có tin đồn trong giới trẻ là có một nơi tên Ura-Harajuku do một phù thủy Nina điều hành nhằm đáp ứng điều ước thầm kín của những vị khác. Phương pháp của cô là cảm xúc thật sâu trong trái tim, vậy liệu khách hàng có đánh đổi để thực hiện mong muốn?

Migi To Dali Migi & Dali

Migi To Dali Migi & DaliViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/13)

Một Con cò đã đưa một thiên thần vào cuộc đời của một cặp vợ chồng trung niên không có con. Cha mẹ anh rất tốt bụng, nhà của họ sang trọng và những bữa ăn rất ngon, nhưng để tiếp tục tận hưởng niềm hạnh phúc này, Hitori phải giấu gia đình mình một sự thật nào đó...

Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace Note

Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace NoteViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Lord El-Melloi II, chính là Waver Velvet trong Fate/Zero đã trưởng thành và là người kế vị của Kayneth, cùng với người học việc của Lord El-Melloi II là Gray. Câu chuyện diễn ra tại Clock Tower – Trụ sở của hiệp hội Pháp Sư tại Anh. Tại đó, Lord El-Melloi II và Gray đã giải được nhiều vụ án bí ẩn của vùng đất phép thuật quanh hiệp hội Pháp Sư.

Unknown2023-09-19 22:53:13

Mononogatari 2Nd Season - Malevolent Spirits: Mononogatari Season 2 Việt Sub (2023)

nói về những mối hận thù trong quá khứ hyouma là một phần của gia tộc saenome anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ tuy nhiên cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họmononogatari 2nd season,xem phim mononogatari 2nd season,download mononogatari 2nd season,xem online mononogatari 2nd season hd,xem mononogatari 2nd season nhanh,tai phim mononogatari 2nd season,malevolent spirits,mononogatari season 2,xem phim malevolent spirits,mononogatari season 2,download malevolent spirits,mononogatari season 2,xem online malevolent spirits,mononogatari season 2 hd,xem malevolent spirits,mononogatari season 2 nhanh,tai phim malevolent spirits,mononogatari season 2