Một Mảnh Đất Một Bầu Trời - Neung Dao Fah Diew Việt Sub (2018)RSS Một Mảnh Đất Một Bầu Trời - Neung Dao Fah Diew Việt Sub (2018)
Một Mảnh Đất Một Bầu Trời - Neung Dao Fah Diew
Diễn viên: One Land, One Sky
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (33/33)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lên sóng sẽ tiếp tục đưa người xem quay trở về quá khứ, hòa vào lịch sử và văn hóa cổ đại từ thời Ayutthaya của xứ sở chùa Vàng. “Hướng dẫn viên du lịch” trong chuyến hành trình lần này của chúng ta là Mang Mao (Taew Natapohn Tameeruks) và Khan Thong (James Jirayu Tangsrisuk).
Cuộc Chia Ly Dài The Long Goodbye.Diễn Viên: Koyuki,Furuta Arata,Asano Tadanobu,Ayano Go

Cuộc Chia Ly Dài The Long GoodbyeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

Thám tử tư Masuzawa Banji, trong một buổi tối mưa tầm tã, tình cờ gặp gỡ một thanh niên say rượu vất vưởng ngoài đường. Anh đem gã trai về nhà chăm sóc và bắt đầu một tình bạn kỳ lạ với Harada Tamotsu - người thanh niên nọ, ngờ đâu mối quan hệ này lại kéo vị thám tử vào một vụ án mạng đầy uẩn khúc.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 1 Scandal Season 1.Diễn Viên: Koyuki,Furuta Arata,Asano Tadanobu,Ayano Go

Bê Bối Nước Mỹ Phần 1 Scandal Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 7/7)

câu chuyện về Olivia Pope, Giám đốc bộ phận truyền thông của Nhà Trắng. Thành công và bản lĩnh, cô có một nguyên tắc sống là luôn tin vào linh cảm của bản thân. Cuộc sống của Olivia Pope hàng ngày là tháo gỡ những khó khăn, khúc mắc, những khủng hoảng truyền thông. Cô và những đồng nghiệp giống như những “chiến binh mang trên mình bộ áo giáp”. Nhưng rồi 1 ngày kia, chiếc áo giáp của họ bắt đầu có những kẽ hở chết người

Gương Mặt Lạ Lẫm Andante.Diễn Viên: Kai,Back Cheol,Min,Kim Jin Kyung,Song Ji Hyun,Lee Ye Hyun

Gương Mặt Lạ Lẫm AndanteViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

đưa diễn viên Kai vào vai Shi Kyung, một học sinh trung học vừa chuyển nơi ở đến vùng ngoại ô. Ở ngôi trường mới, cậu gặp gỡ cô bạn tên Shi Young (Lee Ye Hyun) và cuộc sống của cậu từ đây đã bắt đầu biến chuyển đầy tích cực. Phim dài 16 tập và sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay trên đài KBS.

Unknown2020-11-04 15:31:36

Một Mảnh Đất Một Bầu Trời - Neung Dao Fah Diew Việt Sub (2018)

lên sóng sẽ tiếp tục đưa người xem quay trở về quá khứ hòa vào lịch sử và văn hóa cổ đại từ thời ayutthaya của xứ sở chùa vàng “hướng dẫn viên du lịch” trong chuyến hành trình lần này của chúng ta là mang mao taew natapohn tameeruks và khan thong james jirayu tangsrisukmột mảnh đất một bầu trời,xem phim một mảnh đất một bầu trời,download một mảnh đất một bầu trời,xem online một mảnh đất một bầu trời hd,xem một mảnh đất một bầu trời nhanh,tai phim một mảnh đất một bầu trời,neung dao fah diew,xem phim neung dao fah diew,download neung dao fah diew,xem online neung dao fah diew hd,xem neung dao fah diew nhanh,tai phim neung dao fah diew,one land,one sky