Một Nửa Yêu Thương - Half Girlfriend Việt Sub (2017)RSS Một Nửa Yêu Thương - Half Girlfriend Việt Sub (2017)
Một Nửa Yêu Thương - Half Girlfriend
Diễn viên: Shraddha Kapoor, Arjun Kapoor, Seema Biswas, Vikrant Massey
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Chetan Bhagat, đạo diễn bởi Mohit Suri, dàn diễn viên chính Shraddha Kapoor & Arjun Kapoor.
Con Tốt Thí Gambit.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Con Tốt Thí GambitViệt Sub Năm: 1966

Phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích. MacLaine đóng vai cô gái lai Âu Á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước Trung đông. Điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc, nhìn rất giống áo dài VN do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màu.

Bữa Tiệc Điên Dại All Out Dysfunktion!.Diễn Viên: Ron Jeremy,Bridgette B,Rene Rosado

Bữa Tiệc Điên Dại All Out Dysfunktion!Việt Sub Năm: 2016

Sáu người bạn cùng nhà ích kỉ, không ưa nhau âm mưu lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc điên dại bí mật, không cho bà chủ nhà biết. Mọi thứ trở nên vượt tầm kiểm soát và mọi chuyện trở nên tệ hơn khi...

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File.Diễn Viên: Ron Jeremy,Bridgette B,Rene Rosado

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: Rann.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Ritesh Deshmukh,Mohnish Bahl

Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: RannChưa Sub Năm: 2010

Vijay luôn nỗ lực hết mình để phát triển kênh tin tức của mình. Jay - con trai của ông (Sudeep) thì lại coi kênh tin tức như là một máy in tiền và chỉ nhằm mục đích tạo ra lợi nhuận bằng mọi giá. Anh ta luôn ghen tị với những doanh số và kết quả kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh khi họ kiếm được lợi nhuận tốt hơn hẳn.

Hành Trình Hy Vọng Shambhala.Diễn Viên: Ananda Everingham,Ase Wang,Sunny Suwanmethanont

Hành Trình Hy Vọng ShambhalaThuyết Minh Năm: 2012

hành trình tới vùng đất Shambhala xa xôi lạnh giá của Wut và người anh trai Thin, để thỏa ước nguyện của Nam, bạn gái Wut, khi cô đang lâm bệnh nặng. Wut, anh chàng hiền lành nhưng hơi lạnh lùng.

Unknown2018-03-15 13:16:19

Một Nửa Yêu Thương - Half Girlfriend Việt Sub (2017)

câu chuyện phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn chetan bhagat đạo diễn bởi mohit suri dàn diễn viên chính shraddha kapoor arjun kapoormột nửa yêu thương,xem phim một nửa yêu thương,download một nửa yêu thương,xem online một nửa yêu thương hd,xem một nửa yêu thương nhanh,tai phim một nửa yêu thương,half girlfriend,xem phim half girlfriend,download half girlfriend,xem online half girlfriend hd,xem half girlfriend nhanh,tai phim half girlfriend,shraddha kapoor,arjun kapoor,seema biswas,vikrant massey