Một Thời Học Sinh - Once Upon A Time In High School Thuyết Minh (2004)RSS Một Thời Học Sinh - Once Upon A Time In High School Thuyết Minh (2004)
Một Thời Học Sinh - Once Upon A Time In High School
Diễn viên: Kwon Sang Woo, Lee Jung Jin, Han Ga In
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1978, Hyun-soo (Kwon Sang – woo của Cô bạn gia sư), một học sinh trầm tính thần tượng Bruce Lee đã chuyển đến một trường trung học. Khi anh vừa tới, Hyun-soo học được rằng cái được gọi là kỷ luật trường quân đội tất cả chỉ là khi anh bị đánh bằng gậy để làm trái với cái luật mặc đồng phục.
Gia Đình Tinh Võ House Of Fury.Diễn Viên: Anthony Wong Chau,Sang,Gillian Chung,Stephen Fung

Gia Đình Tinh Võ House Of FuryThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Gia Đình Tinh Võ, tựa gốc tiếng anh House of Fury, là bộ phim thuộc thể loại phim võ thuật của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Stephen Fung, với sự tham gia của các diễn viên - Anthony Wong Chau-Sang, Gillian Chung, Stephen Fung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Multimedia Group (EMG), Homfaith, JCE Entertainment Ltd vào năm 2005.

Phi Vụ Hắc Xà Black Cobra.Diễn Viên: Damion Poitier,Cary,Hiroyuki Tagawa And Jeff Wolfe

Phi Vụ Hắc Xà Black CobraViệt Sub Năm: 2012

Một người đàn ông đi khắp nơi để buôn lậu kim cương đen để trả tiền cho sự tha thứ của cha mình tại Nam Phi. Khi ông đến Hoa Kỳ để thực hiện một giao dịch lớn buộc ông phải vượt qua một đối thủ nguy hiểm hơn ông đã từng gặp.

Bản Năng Tự Vệ Born To Defense.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Kurt Roland Petersen,Paulo Tocha

Bản Năng Tự Vệ Born To DefenseViệt Sub Năm: 1986

ấy bối cảnh giai đoạn cuối của Thế chiến thứ hai, bộ phim là bản anh hùng ca về tinh thần dân tộc của Jet, một người lính Trung Quốc trẻ tuổi. Bằng võ thuật cổ truyền kết hợp với các chiêu boxing, anh đã đánh bại những tên lính Mỹ xấc láo để lấy lại tôn nghiêm cho đất nước của mình.

Hổ Giấy The Paper Tigers.Diễn Viên: Nadia Chan,Roy Cheung,Shui,Wah Fok

Hổ Giấy The Paper TigersViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là "Tam Hổ". Hiện tại, cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên, và mỗi cú đá, đấm đều có những sát thương lớn.

Unknown2020-01-09 15:55:39

Một Thời Học Sinh - Once Upon A Time In High School Thuyết Minh (2004)

năm 1978 hyun soo kwon sang – woo của cô bạn gia sư một học sinh trầm tính thần tượng bruce lee đã chuyển đến một trường trung học khi anh vừa tới hyun soo học được rằng cái được gọi là kỷ luật trường quân đội tất cả chỉ là khi anh bị đánh bằng gậy để làm trái với cái luật mặc đồng phụcmột thời học sinh,xem phim một thời học sinh,download một thời học sinh,xem online một thời học sinh hd,xem một thời học sinh nhanh,tai phim một thời học sinh,once upon a time in high school,xem phim once upon a time in high school,download once upon a time in high school,xem online once upon a time in high school hd,xem once upon a time in high school nhanh,tai phim once upon a time in high school,kwon sang woo,lee jung jin,han ga in