Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 - Edge Of Innocence Thuyết Minh (2016)RSS Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 - Edge Of Innocence Thuyết Minh (2016)
Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 - Edge Of Innocence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khang Kiều là một cậu thanh niên 19 tuổi rất yêu thích xe cơ giới, trong một lần phóng xe đi phượt gặp tai nạn bị thương phải vào viện. Trong những ngày nằm viện buồn chán, Khang Kiều dùng kính viễn vọng ngắm nhìn thế giới bên ngoài, liền để mắt đến một cô gái ở đối diện bệnh viện, Hạ Dĩnh Dĩnh.
Người Du Hành Passengers.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Chris Pratt,Michael Sheen

Người Du Hành PassengersViệt Sub Năm: 2016

Một con tàu vũ trụ đưa hàng ngàn người đến một hành tinh xa xôi, tất cả đều được đưa vào buồng ngủ đông nhưng có hai hành khách thức dậy sớm 90 năm so với dự kiến.

Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon Junction.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Chris Pratt,Michael Sheen

Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon JunctionViệt Sub Năm: 1988

Một cô gái trẻ miền Nam tạm thời từ bỏ lối sống sang chảnh của mình và cuộc hôn nhân sắp đặt, sắp đặt để có một cuộc tình đầy dục vọng và khiêu dâm với một người đàn ông cuồng dâm làm việc tại một lễ hội địa phương.

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Unknown2017-12-30 08:39:57

Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 - Edge Of Innocence Thuyết Minh (2016)

khang kiều là một cậu thanh niên 19 tuổi rất yêu thích xe cơ giới trong một lần phóng xe đi phượt gặp tai nạn bị thương phải vào viện trong những ngày nằm viện buồn chán khang kiều dùng kính viễn vọng ngắm nhìn thế giới bên ngoài liền để mắt đến một cô gái ở đối diện bệnh viện hạ dĩnh dĩnhmùa hạ,chân dung tuổi 19,xem phim mùa hạ,chân dung tuổi 19,download mùa hạ,chân dung tuổi 19,xem online mùa hạ,chân dung tuổi 19 hd,xem mùa hạ,chân dung tuổi 19 nhanh,tai phim mùa hạ,chân dung tuổi 19,edge of innocence,xem phim edge of innocence,download edge of innocence,xem online edge of innocence hd,xem edge of innocence nhanh,tai phim edge of innocence