Mùa Hè 03 - Summer 03 Việt Sub (2018)RSS Mùa Hè 03 - Summer 03 Việt Sub (2018)
Mùa Hè 03 - Summer 03
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái 16 tuổi và đại gia đình của cô đã quay cuồng sau khi bà ngoại tính toán của cô tiết lộ một loạt bí mật trên giường chết của bà ấy.
Thánh Nữ Mary Mary Magdalene.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Thánh Nữ Mary Mary MagdaleneViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về nàng Mary xinh đẹp bị gia đình ruồng bỏ vì những hủ tục và đức tin mù quáng vào thời bấy giờ luôn là một trong những bí sử kỳ lạ nhất thế giới. Ngay khi tuyệt vọng nhất, Mary đã gặp được Chúa Jesus và được ngài cứu rỗi, trở thành một môn đồ trung thành và thân cận bậc nhất với Chúa Jesus.

Kẻ Thu Thuế The Tax Collector.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Kẻ Thu Thuế The Tax CollectorViệt Sub Năm: 2020

với tựa gốc là The Tax Collector được phát hành vào năm 2020 là dự án được thực hiện bởi đạo diễn David Ayer,, Người thu thuế thuộc thể loại Phim Hành Động, Phim Chiếu Rạp với dàn diễn viên khủng điển hình như Bobby Soto, Cinthya Carmona, Shia LaBeouf

Phía Dưới Gầm Giường Under Your Bed.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Phía Dưới Gầm Giường Under Your BedViệt Sub Năm: 2019

Kora Kengo sẽ đóng chính trong phim điện ảnh Under Your Bed, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ohishi Kei. Ohishi đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh, đặc biệt là thể loại kinh dị khi ông là tác giả của nhiều bộ tiểu thuyết rùng rợn hay nội dung kỳ bí nổi tiếng như Ju-on hay Satsujinki wo Kau Onna.

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones Diary.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth,Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones DiaryViệt Sub Năm: 2001

31 tuổi, xinh đẹp và độc thân, Jones (Renée Zellweger) làm việc tại một nhà xuất bản sách tại London. Cuộc sống của nàng rất tẻ nhạt. Chưa có ai làm nàng rung động. Chán nản, Jones thích cuộc sống phòng không chỉ có rượu và thuốc. Với sự tham gia của các diễn viên như: Renée Zellweger, Colin Firth, Hugh Grant, đạo diễn phim là Sharon Maguire.

Unknown2020-06-09 14:47:33

Mùa Hè 03 - Summer 03 Việt Sub (2018)

một cô gái 16 tuổi và đại gia đình của cô đã quay cuồng sau khi bà ngoại tính toán của cô tiết lộ một loạt bí mật trên giường chết của bà ấymùa hè 03,xem phim mùa hè 03,download mùa hè 03,xem online mùa hè 03 hd,xem mùa hè 03 nhanh,tai phim mùa hè 03,summer 03,xem phim summer 03,download summer 03,xem online summer 03 hd,xem summer 03 nhanh,tai phim summer 03