Neko Zamurai 1 - No Cat No Life: Chú Mèo Samurai Việt Sub (2013)RSS Neko Zamurai 1 - No Cat No Life: Chú Mèo Samurai Việt Sub (2013)
Neko Zamurai 1 - No Cat No Life: Chú Mèo Samurai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Madarame Kyutaro là một kiếm sĩ trước đây được mọi người rất nể sợ. Tuy nhiên hiện tại, anh đang nghèo khó và sống khép kín một mình. Kyutaro không biết cách nào khác kiếm tiền ngoài việc sử dụng thanh kiếm. Tình cờ, Sakichi chứng kiến kiếm thuật tài năng của Kyutaro và nhờ anh ta làm giúp một việc.
Tiết Lộ Về Nước Mỹ America Revealed

Tiết Lộ Về Nước Mỹ America RevealedViệt Sub Năm: 2012 (Tập 3/4)

một cái nhìn độc đáo về những gì làm cho nước Mỹ nổi bật, phim tìm hiểu về các hệ thống và mạng lưới giúp nước Mỹ vận động, giúp nước Mỹ có thức ăn, và giúp cho nền kinh tế Mỹ tăng trưởng. Loạt phim gồm 4 phần: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine); Quốc gia di chuyển (Nation On The Move); Quốc gia sử dụng điện(Electic Nation); và sản phẩm Mỹ (Made in the USA). Phần 1: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine)

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles Ryukendo

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles RyukendoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 52/52)

Thành phố Akebono vốn là yên bình cho đến khi họ tìm ra 1 thiên thạch trong công trường giữa thành phố. Thiên thạch này phát ra một nguồn năng lượng kì lạ, cùng với đó là sự xuất hiện của đội quân quái vật Jamanga. Chúng thu thập năng lựơng Minus từ những cảm xúc tiêu cực của con người để phục vụ cho 1 mục đích xấu xa. Tổ chức SHOT được thành lập để bảo vệ con ngăn chặn chúng. Thành viên của tổ chức hoạt động dưới vỏ bọc là cảnh sát Akebono.

Unknown2017-03-25 13:53:06

Neko Zamurai 1 - No Cat No Life: Chú Mèo Samurai Việt Sub (2013)

madarame kyutaro là một kiếm sĩ trước đây được mọi người rất nể sợ tuy nhiên hiện tại anh đang nghèo khó và sống khép kín một mình kyutaro không biết cách nào khác kiếm tiền ngoài việc sử dụng thanh kiếm tình cờ sakichi chứng kiến kiếm thuật tài năng của kyutaro và nhờ anh ta làm giúp một việcneko zamurai 1,xem phim neko zamurai 1,download neko zamurai 1,xem online neko zamurai 1 hd,xem neko zamurai 1 nhanh,tai phim neko zamurai 1,no cat no life,chú mèo samurai,xem phim no cat no life,chú mèo samurai,download no cat no life,chú mèo samurai,xem online no cat no life,chú mèo samurai hd,xem no cat no life,chú mèo samurai nhanh,tai phim no cat no life,chú mèo samurai