Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) - When A Snail Falls In Love Việt Sub (2023)RSS Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) - When A Snail Falls In Love Việt Sub (2023)
Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) - When A Snail Falls In Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Wita, người là lính mới thiên tài trong nghiên cứu tâm lý. Trong đầu cô ấy như thể có một chiếc máy tính đang vận hành thần tốc, đây chính là năng khiếu bẩm sinh của cô gái ốc sên. Khi mới vào đội cảnh sát, cô phải đối mặt với việc bị đuổi khỏi đội vì thể lực không đạt yêu cầu. Chỉ có cảnh sát Prat giúp được cô ấy.
Hoa Lưỡng Sinh Twice Blooms The Flower.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Vương Lệ Khôn,Cao Nhân,Cổ Tuyền

Hoa Lưỡng Sinh Twice Blooms The FlowerViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/39)

chuyện tình giữa Nhan Tống và Tần Mạc. Nhan Tống là một bà mẹ đơn thân với một đứa con cô quý hơn sinh mạng. Tần Mạc là một người đàn ông vừa tỉnh lại sau cơn hôn mê 8 năm do tai nạn xe , mất hết ký ức. Phía sau chuyện tình nhìn qua có vẻ đẹp đẽ ấy là một bí mật động trời và vô cùng ngược tâm

Nhà Tôi Là Nhất Sweet Home, Sweet Honey.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Vương Lệ Khôn,Cao Nhân,Cổ Tuyền

Nhà Tôi Là Nhất Sweet Home, Sweet HoneyThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 129/129)

Oh Bom và Kang Maru cùng mất cha mẹ trong một ngày do tai nạn. Nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu của chuỗi bi kịch tiếp theo mà họ phải đối mặt. Cô con gái út mà vợ chồng Gukhui và Jeonggi thất lạc 20 trước và được một gia đình đưa về nuôi. Oh Bom không hề biết sự thật này cho đến khi cha mẹ nuôi cô đột ngột qua đời và để lại món nợ 40.000 USD mà cô phải gánh.

Unknown2023-07-22 18:44:39

Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) - When A Snail Falls In Love Việt Sub (2023)

kể về wita người là lính mới thiên tài trong nghiên cứu tâm lý trong đầu cô ấy như thể có một chiếc máy tính đang vận hành thần tốc đây chính là năng khiếu bẩm sinh của cô gái ốc sên khi mới vào đội cảnh sát cô phải đối mặt với việc bị đuổi khỏi đội vì thể lực không đạt yêu cầu chỉ có cảnh sát prat giúp được cô ấynếu ốc sên có tình yêu bản thái,xem phim nếu ốc sên có tình yêu bản thái,download nếu ốc sên có tình yêu bản thái,xem online nếu ốc sên có tình yêu bản thái hd,xem nếu ốc sên có tình yêu bản thái nhanh,tai phim nếu ốc sên có tình yêu bản thái,when a snail falls in love,xem phim when a snail falls in love,download when a snail falls in love,xem online when a snail falls in love hd,xem when a snail falls in love nhanh,tai phim when a snail falls in love