Ngày Mai Chúng Mình Cùng Chờ Cơm - Our Meal For Tomorrow Việt Sub (2017)RSS Ngày Mai Chúng Mình Cùng Chờ Cơm - Our Meal For Tomorrow Việt Sub (2017)
Ngày Mai Chúng Mình Cùng Chờ Cơm - Our Meal For Tomorrow
Diễn viên: Yuko Araki, Yuto Nakajima, Amane Okayama, Karen Miyama
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ryota và Koharu là học sinh trung học. Ryota không quan tâm đến mọi người và nói rất ít. Koharu thì không sợ nói lên quan điểm của mình và cô ấy có một cá tính tỏa sáng.
Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The Field.Diễn Viên: Anna Paquin,Gregor Selkirk,Euan Mason,Holliday Grainger

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The FieldViệt Sub Năm: 1963

lấy cảm hứng từ lời Đức Giêsu trong Tin Mừng thánh Matthêu : “Hãy ngắm xem hoa huệ ngoài đồng, chúng không làm lụng, không kéo sợi ; thế mà, Thầy bảo cho anh em biết : ngay cả vua Sa-lô-môn, dù vinh hoa tột bậc, cũng không mặc đẹp bằng một bông hoa ấy” (Mt 6, 28-29).

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The Day.Diễn Viên: Moon Chae Won,Yoo Yeon Seok

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The DayThuyết Minh Năm: 2016

kể về Soo Jung (Moon Jae Won) vốn đã có mối tình 10 năm với bạn trai và hiện đang cảm thấy thiếu "lửa" bởi mọi thứ đã quá quen thuộc. Trên chuyến xe lửa đến Busan công tác, cô gặp Jae Hyun (Yoo Yun Suk). Anh chàng vừa gặp gỡ này là người sẵn sàng tán tỉnh cô bằng tất cả những trò tinh quái suốt chuyến hành trình. Trước sự tấn công khó chối từ của người đàn ông xa lạ và lắm chiêu này, cô dần mở lòng.

Unknown2024-05-09 19:52:40

Ngày Mai Chúng Mình Cùng Chờ Cơm - Our Meal For Tomorrow Việt Sub (2017)

ryota và koharu là học sinh trung học ryota không quan tâm đến mọi người và nói rất ít koharu thì không sợ nói lên quan điểm của mình và cô ấy có một cá tính tỏa sángngày mai chúng mình cùng chờ cơm,xem phim ngày mai chúng mình cùng chờ cơm,download ngày mai chúng mình cùng chờ cơm,xem online ngày mai chúng mình cùng chờ cơm hd,xem ngày mai chúng mình cùng chờ cơm nhanh,tai phim ngày mai chúng mình cùng chờ cơm,our meal for tomorrow,xem phim our meal for tomorrow,download our meal for tomorrow,xem online our meal for tomorrow hd,xem our meal for tomorrow nhanh,tai phim our meal for tomorrow,yuko araki,yuto nakajima,amane okayama,karen miyama