Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm - The Subtle Art Of Not Giving A F*ck Việt Sub (2023)RSS Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm - The Subtle Art Of Not Giving A F*ck Việt Sub (2023)
Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm - The Subtle Art Of Not Giving A F*ck
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim tài liệu dựa trên sách bán chạy của ông, tác giả Mark Manson khám phá tình trạng của con người và cách tiếp cận phản trực giác để tìm thấy niềm vui đích thực.
Tuần Đám Cưới The Week Of.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Tuần Đám Cưới The Week OfViệt Sub Năm: 2018

Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.

Anh Hùng Cương Dương The Virgin Psychics.Diễn Viên: Motoki Fukami,Elaiza Ikeda,Megumi Kagurazaka

Anh Hùng Cương Dương The Virgin PsychicsViệt Sub Năm: 2015

kể về một nam sinh trung học (còn nguyên "tem") bình thường tên là Yoshiro “Yocchan” Kamogawa (do Sometani thủ vai). Cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn sau một đêm, khi cậu thức dậy với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Yoshiro không phải người duy nhất trong thị trấn có siêu năng lực.

Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con Honey, I Shrunk The Kids.Diễn Viên: Rick Moranis,Matt Frewer,Marcia Strassman,Kristine Sutherland,Thomas Wilson Brown

Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con Honey, I Shrunk The KidsViệt Sub Năm: 1989

Wayne Szalinski (Rick Moranis) tính tình hơi “man mát” nhưng rất ham mê khoa học, sau 5 năm trời nghiên cứu anh ta đã phát minh thành công chiếc máy chiếu laser làm thu nhỏ kích cỡ của vật chất bằng cách thay đổi khoảng cách giữa các hạt nguyên tử. Vấn đề ở chỗ, chiếc máy thường bị phát nhiệt hoặc làm vật thử nghiệm nổ tung. Nhưng một ngày nọ khi Wayne không có ở đó, Ron Thompson (Jared Rushton) – đứa con nhà hàng xóm – đang chơi thì lỡ đánh bóng vào nhà Szalinski.

Quý Ông Lazhar Monsieur Lazhar.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Quý Ông Lazhar Monsieur LazharViệt Sub Năm: 2011

Các học sinh lớp từ một trường học ở Montreal đang phải đối mặt với một sự kiện đầy kịch tính khi giáo viên của họ, Martine, đã tự treo cổ trong lớp học của họ. Bashir Lazhar, một người nhập cư Algeria, đã nhanh chóng được thuê để dạy thay.

Unknown2023-11-16 21:13:32

Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm - The Subtle Art Of Not Giving A F*ck Việt Sub (2023)

trong bộ phim tài liệu dựa trên sách bán chạy của ông tác giả mark manson khám phá tình trạng của con người và cách tiếp cận phản trực giác để tìm thấy niềm vui đích thựcnghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm,xem phim nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm,download nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm,xem online nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm hd,xem nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm nhanh,tai phim nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm,the subtle art of not giving a fck,xem phim the subtle art of not giving a fck,download the subtle art of not giving a fck,xem online the subtle art of not giving a fck hd,xem the subtle art of not giving a fck nhanh,tai phim the subtle art of not giving a fck