Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám - House On Haunted Hill Việt Sub (1959)RSS Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám - House On Haunted Hill Việt Sub (1959)
Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám - House On Haunted Hill
Diễn viên: Vincent Price, Carol Ohmart, Richard Long
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1959
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm điện ảnh The House On Haunted Hill được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn William Castle. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1959. Nội dung của The House On Haunted Hill xoay quanh một vị tỷ phú nhưng lại là một kẻ lập dị.
Ma Kiếng The Mirror.Diễn Viên: Kuang Chao Chiangnd Lin Dai

Ma Kiếng The MirrorThuyết Minh Năm: 1967

Mina, một học sinh lớp, thấy mẹ cô đã không chọn cô lên từ trường. Bộ phim kể về nỗ lực của mình để tìm đường về nhà giữa những tiếng ồn, sự nhầm lẫn và hỗn loạn của Tehran. Mina đang mặc đồng phục học sinh (với một chiếc khăn đầu), có một cánh tay bó bột và đang nắm giữ một túi xách đi học ở khác. Cô gặp rất nhiều người dân trên đường và hầu hết trong số họ cố gắng để giúp đỡ cô ấy trong khi những người khác là đáng ngạc nhiên thờ ơ với tình trạng của mình. Cuối cùng bộ phim phải mất một lượt

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2Việt Sub Năm: 2012

Ở phần 1, Lance Preston và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế về việc săn tìm ma quỷ mang tên "Grave Encounters" đang thực hiện chương trình tại bệnh viện tâm thần đã bỏ hoang Collingwood. Nhiều năm nay nơi này luôn được báo về các hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích được.

Unknown2020-06-16 10:48:27

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám - House On Haunted Hill Việt Sub (1959)

tác phẩm điện ảnh the house on haunted hill được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn william castle bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1959 nội dung của the house on haunted hill xoay quanh một vị tỷ phú nhưng lại là một kẻ lập dịngôi nhà trên đồi quỷ ám,xem phim ngôi nhà trên đồi quỷ ám,download ngôi nhà trên đồi quỷ ám,xem online ngôi nhà trên đồi quỷ ám hd,xem ngôi nhà trên đồi quỷ ám nhanh,tai phim ngôi nhà trên đồi quỷ ám,house on haunted hill,xem phim house on haunted hill,download house on haunted hill,xem online house on haunted hill hd,xem house on haunted hill nhanh,tai phim house on haunted hill,vincent price,carol ohmart,richard long