Ngủ Mê - Sleep Tight: Mientras Duermes Việt Sub (2011)RSS Ngủ Mê - Sleep Tight: Mientras Duermes Việt Sub (2011)
Ngủ Mê - Sleep Tight: Mientras Duermes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cesar là người gác cổng trong một tòa nhà tại Barcelona. Ít ai quan tâm đến đời tư của anh ta, nhưng anh ta rất chú ý tới họ. Anh ta biết tất cả các chi tiết trong cuộc sống của họ, tất cả mọi thứ về họ, đặc biệt là một cô gái trong số họ - Clara, một cô gái trẻ vui vẻ, luôn tươi cười nhìn vào mặt tích cực của mọi việc.
Sát Nhân Thú Tính Splintered.Diễn Viên: Stephen Walters,Holly Weston And Sacha Dhawan

Sát Nhân Thú Tính SplinteredViệt Sub Năm: 2010

Sophie cô gái luôn bị ám ảnh bởi 1 con thú hình người, một hôm trong chuyến đi dã ngoại tại khu rừng hoang cũng bạn bè. Cô chợt thức dậy khi thấy mình đang bị giam cầm trong ngôi nhà hoang bởi kẻ thú tính như những gì cô hay gặp ác mộng.

Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne Trilogy.Diễn Viên: Kristaben Kingsley,Michelle Rodriguez

Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne TrilogyViệt Sub Năm: 2005

Vào thế kỷ 18 ở Romania có cô gái Rayne có một sức mạnh hơn người nhờ vào một nửa dòng máu ma cà rồng mang trong mình. Cô lên đường đi tìm người cha ma cà rồng của mình vốn là một ma cà rồng có quyền lực rất lớn tên Kagan. Trên đường đi Rayne có thêm hai người bạn vốn là người săn ma cà rồng.

Tẩy Não Eraserhead.Diễn Viên: Jack Nance,Charlotte Stewart,Allen Joseph,Jeanne Bates

Tẩy Não EraserheadViệt Sub Năm: 1977

Tẩy Não – Eraserhead bộ phim siêu thực đầu tay của David Lynch thực hiện năm 1977. David Lynch đã từng có lần mô tả bộ phim truyện trình làng đầy kinh ngạc của ông chỉ đơn giản như “một giấc mơ về những điều u ám và ưu phiền”, nhưng Tẩy não (Eraserhead), một tác phẩm không trùng khít với bất cứ thể loại nào, thì nhiều hơn thế: một viễn tượng tâm trí đậm chất biểu hiện chủ nghĩa, một cơn ác mộng kiểu kịch Grand Guignol, một vở hài kịch đen về thói cư xử, hay thậm chí là một ngụ ngôn đầy màu sắc

Linh Hồn Ma Quái The Canal.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Linh Hồn Ma Quái The CanalViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của David đang gặp khủng hoảng sau khi phát hiện ra rằng vợ mình đang dan díu với một gã khách hàng. Chưa hết, cô đồng nghiệp còn đưa cho anh một cuốn băng lưu trữ cho thấy rằng ngôi nhà của anh từng là hiện trường của một vụ giết người tàn bạo.

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The Discovery.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The DiscoveryViệt Sub Năm: 2017

Biên kịch-đạo diễn Charlie McDowell trở lại liên hoan phim Sundance năm nay với một bộ phim giật gân về một nhà khoa học (Robert Redford đóng) tiết lộ bằng chứng khoa học rằng thật sự có kiếp sau. Con trai ông ấy do Jason Segel đóng, không quá chắc về "khám phá" của bố mình, và Rooney Mara đóng vai một người phụ nữ bí ẩn có những lý do riêng của mình khi muốn tìm hiểu thêm về kiếp sau.

Unknown2020-09-04 17:53:29

Ngủ Mê - Sleep Tight: Mientras Duermes Việt Sub (2011)

cesar là người gác cổng trong một tòa nhà tại barcelona ít ai quan tâm đến đời tư của anh ta nhưng anh ta rất chú ý tới họ anh ta biết tất cả các chi tiết trong cuộc sống của họ tất cả mọi thứ về họ đặc biệt là một cô gái trong số họ clara một cô gái trẻ vui vẻ luôn tươi cười nhìn vào mặt tích cực của mọi việcngủ mê,xem phim ngủ mê,download ngủ mê,xem online ngủ mê hd,xem ngủ mê nhanh,tai phim ngủ mê,sleep tight,mientras duermes,xem phim sleep tight,mientras duermes,download sleep tight,mientras duermes,xem online sleep tight,mientras duermes hd,xem sleep tight,mientras duermes nhanh,tai phim sleep tight,mientras duermes