Người Phát Minh Ra Giáng Sinh - The Man Who Invented Christmas Việt Sub (2017)RSS Người Phát Minh Ra Giáng Sinh - The Man Who Invented Christmas Việt Sub (2017)
Người Phát Minh Ra Giáng Sinh - The Man Who Invented Christmas
Diễn viên: Dan Stevens, Mark Schrier, Patrick Joseph Byrnes
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc hành trình huyền diệu đã dẫn đến việc tạo ra Ebenezer Scrooge (Christopher Plummer), Tiny Tim và các nhân vật cổ điển khác từ câu chuyện "A Christmas Carol". Tháng 10 năm 1843, Charles Dickens (Dan Stevens) nếm mùi thất bại với ba cuốn sách cuối cùng của ông.
Cấp 16 Level 16

Cấp 16 Level 16Việt Sub Năm: 2019

Vivien mười sáu tuổi bị mắc kẹt trong Học viện Vestalis, một trường nội trú giống như nhà tù, tự giữ mình và không quan hệ với ai. Cho đến khi cô được đoàn tụ với Sophia - người bạn cũ đã phản bội cô. Các cô gái cùng nhau bắt tay vào một cuộc tìm kiếm nguy hiểm để khám phá ra sự thật kinh hoàng đằng sau sự giam cầm của họ. Để chạy thoát vì cuộc sống của họ, các cô gái phải tìm cách tự cứu lấy mình.

Hành Trình Hy Vọng Shambhala.Diễn Viên: Ananda Everingham,Ase Wang,Sunny Suwanmethanont

Hành Trình Hy Vọng ShambhalaThuyết Minh Năm: 2012

hành trình tới vùng đất Shambhala xa xôi lạnh giá của Wut và người anh trai Thin, để thỏa ước nguyện của Nam, bạn gái Wut, khi cô đang lâm bệnh nặng. Wut, anh chàng hiền lành nhưng hơi lạnh lùng.

Đối Mặt Sudden Impact.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Đối Mặt Sudden ImpactViệt Sub Năm: 1983

Một nạn nhân của vụ hiếp dâm muốn được trả thù ở 1 thị trấn nhỏ bên ngoài thành phố San Francisco. Thanh tra Harry - người đang bị đình chỉ công tác chỉ vì chọc tức cấp trên của mình - được giao cho nhiệm vụ lần này...

Lòng Chung Thủy Fidelity.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Lòng Chung Thủy FidelityViệt Sub Năm: 2019

Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.

Unknown2018-05-10 01:37:26

Người Phát Minh Ra Giáng Sinh - The Man Who Invented Christmas Việt Sub (2017)

cuộc hành trình huyền diệu đã dẫn đến việc tạo ra ebenezer scrooge christopher plummer tiny tim và các nhân vật cổ điển khác từ câu chuyện a christmas carol tháng 10 năm 1843 charles dickens dan stevens nếm mùi thất bại với ba cuốn sách cuối cùng của ôngngười phát minh ra giáng sinh,xem phim người phát minh ra giáng sinh,download người phát minh ra giáng sinh,xem online người phát minh ra giáng sinh hd,xem người phát minh ra giáng sinh nhanh,tai phim người phát minh ra giáng sinh,the man who invented christmas,xem phim the man who invented christmas,download the man who invented christmas,xem online the man who invented christmas hd,xem the man who invented christmas nhanh,tai phim the man who invented christmas,dan stevens,mark schrier,patrick joseph byrnes