Người Vợ Hoàn Hảo - Marumaru Tsuma Việt Sub (2015)RSS Người Vợ Hoàn Hảo - Marumaru Tsuma Việt Sub (2015)
Người Vợ Hoàn Hảo - Marumaru Tsuma
Diễn viên: Inomata Ryuichi, Higurashi Ken, Suzuki Yuma
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 6 năm trước Hikari (Kou Shibasaki) kết hôn với người dẫn chương trình thời sự Kubota Masazumi (Noriyuki Higashiyama). Hikari đã dâng hiến toàn bộ bản thân cho chồng mình và đối xử tử tế với mọi người. Nhờ sự hỗ trợ của vợ, Masazumi trở nên rất nổi tiếng và thành đạt. Nhưng Hikari có 1 bí mật động trời.
Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi A Nation Of Kimchi

Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi A Nation Of KimchiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 2/2)

Khám phá ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc?? Hàn Quốc, đất nước của sự thống nhất, lịch sử và sức sáng tạo không ngừng, không chỉ nổi tiếng với những nền văn hóa đa dạng và độc đáo mà còn với ẩm thực phong phú và hấp dẫn. Điều đặc biệt là kim chi, một món ăn biểu tượng của đất nước này.

Khám Phá Quần Đảo Galapagos Cùng Tiến Sĩ David Attenborough Galapagos 3D.Diễn Viên: David Attenborough,Simon De Glanville,Anthony Geffen

Khám Phá Quần Đảo Galapagos Cùng Tiến Sĩ David Attenborough Galapagos 3DViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Giữa Thái Bình Dương bao la có một nơi không giống bất kì nơi đâu. Quần đảo núi lửa huyền diệu, nơi cư trú của những quần thể động thực vật kì thú. Nơi đây quá trình tiến hóa diễn ra với tốc độ phi thường. Với một thế hệ thực vật độc đáo phong phú. Một số động vật rất nhỏ và một số chỉ vừa mới phát hiện. Đó thực sự là một nơi kì diệu: quần đảo Galapagos. Quần đảo sinh ra từ núi lửa, với những quần thể làm thay đổi sự hiểu biết của chúng ta về toàn bộ sự sống trên trái đất.

Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai Watashitachi.Diễn Viên: We Can Not Become Beasts,Weakest Beast

Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai WatashitachiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Shinkai Akira là một phụ nữ 30 tuổi hoàn hảo trong công việc và luôn mỉm cười; Nemoto Kosei là nhân viên kế toán 33 tuổi thân thiện và nổi tiếng với phụ nữ, tuy nhiên anh ta không tin tưởng bất cứ ai và anh ta không yêu một cách dễ dàng. Shinkai Akira và Nemoto Kosei gặp nhau tại một quán bar và bị thu hút lẫn nhau.

Bad Boys J Badboys.Diễn Viên: We Can Not Become Beasts,Weakest Beast

Bad Boys J BadboysViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dựa trên manga "BADBOYS" của tác giả Hiroshi Tanaka (xuất bản từ 1988 đến 1996), câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm tội phạm quyền lực, những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết với bối cảnh ở Hiroshima hay chúng ta có thể gọi là "trẻ trâu"

Unknown2019-04-24 08:44:49

Người Vợ Hoàn Hảo - Marumaru Tsuma Việt Sub (2015)

6 năm trước hikari kou shibasaki kết hôn với người dẫn chương trình thời sự kubota masazumi noriyuki higashiyama hikari đã dâng hiến toàn bộ bản thân cho chồng mình và đối xử tử tế với mọi người nhờ sự hỗ trợ của vợ masazumi trở nên rất nổi tiếng và thành đạt nhưng hikari có 1 bí mật động trờingười vợ hoàn hảo,xem phim người vợ hoàn hảo,download người vợ hoàn hảo,xem online người vợ hoàn hảo hd,xem người vợ hoàn hảo nhanh,tai phim người vợ hoàn hảo,marumaru tsuma,xem phim marumaru tsuma,download marumaru tsuma,xem online marumaru tsuma hd,xem marumaru tsuma nhanh,tai phim marumaru tsuma,inomata ryuichi,higurashi ken,suzuki yuma