Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến - Call Of Heroes: The Deadly Reclaim Thuyết Minh (2016)RSS Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến - Call Of Heroes: The Deadly Reclaim Thuyết Minh (2016)
Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến - Call Of Heroes: The Deadly Reclaim
Diễn viên: Louis Koo, Ching Wan Lau, Eddie Peng
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào thời kỳ loạn lạc, nội chiến liên miên, thiếu tướng Tào Thiếu Lân (Cổ Thiên Lạc) vì giết chết ba mạng người, liền bị Phổ thành do Dương Khắc Nan (Lưu Thanh Vân) đứng đầu bao vây đòi công đạo. Thượng tá của Tào gia – Trương Diệc (Ngô Kinh) biết chuyện, liền đem quân đến Phổ thành đòi người.
Siêu Trộm Roy.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Jacqueline Fernandez,Arjun Rampal

Siêu Trộm RoyViệt Sub Năm: 2015

Ở vị trí mới của mình, Roy đi đến một đất nước khác chưa được biết để ăn cắp một bức tranh đắt giá. Tại đây anh gặp chủ nhân của nó là Tia (cũng do Jacqueline Fernandez ). Tia sống một mình trong một lâu đài lớn nơi các bức tranh được lưu giữ. Do đó, Roy cố gắng làm quen với Tia trong một cuộc đấu giá nghệ thuật và sớm gây ấn tượng của cô với sự quyến rũ của mình. Cả hai bắt đầu dành thời gian với nhau. Sau đó Tia đưa Roy vào lâu đài.

Mục Tiêu Trên Không Drones.Diễn Viên: Matt Oleary,Eloise Mumford,Whip Hubley

Mục Tiêu Trên Không DronesViệt Sub Năm: 2013

Cuộc chiến trong tương lai là cuộc chiến trên bầu trời" - tựa dẫn của phim như đã phần nào nói lên nội dung kể về những cuộc chiến tranh khốc liệt của không quân trong tương lai..

Hình Nhân Liễu Gai The Wicker Man.Diễn Viên: Edward Woodward,Christopher Lee,Diane Cilento,Britt Ekland

Hình Nhân Liễu Gai The Wicker ManViệt Sub Năm: 1973

Được báo có bé gái Rowan Morrison mất tích, hạ sĩ Howie lập tức đi tới đảo Summerisle để điều tra. Nhưng khi tới, người dân trên đảo một mực cho rằng không có ai tên Rowan cả. Không chịu thua, Howie vẫn tiếp tục điều tra cho tới khi ông khám phá ra những cách sống đen tối và truyền thống man rợ của người dân trên đảo.

Unknown2020-01-21 15:39:04

Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến - Call Of Heroes: The Deadly Reclaim Thuyết Minh (2016)

bối cảnh vào thời kỳ loạn lạc nội chiến liên miên thiếu tướng tào thiếu lân cổ thiên lạc vì giết chết ba mạng người liền bị phổ thành do dương khắc nan lưu thanh vân đứng đầu bao vây đòi công đạo thượng tá của tào gia – trương diệc ngô kinh biết chuyện liền đem quân đến phổ thành đòi ngườinguy thành tiêm bá,huyết chiến,xem phim nguy thành tiêm bá,huyết chiến,download nguy thành tiêm bá,huyết chiến,xem online nguy thành tiêm bá,huyết chiến hd,xem nguy thành tiêm bá,huyết chiến nhanh,tai phim nguy thành tiêm bá,huyết chiến,call of heroes,the deadly reclaim,xem phim call of heroes,the deadly reclaim,download call of heroes,the deadly reclaim,xem online call of heroes,the deadly reclaim hd,xem call of heroes,the deadly reclaim nhanh,tai phim call of heroes,the deadly reclaim,louis koo,ching wan lau,eddie peng