Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ - Requiem For A Dream Việt Sub (2000)RSS Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ - Requiem For A Dream Việt Sub (2000)
Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ - Requiem For A Dream
Diễn viên: Ellen Burstyn, Jared Leto, Jennifer Connelly
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sara Goldfarb là một bà mẹ góa, vì quá mơ ước được lên TV show của những người thắng cuộc đã dùng ma túy để giảm cân mà bà ta không hề hay biết chỉ vì tay "lang băm" mà bà ta đã đi khám. Harry, con của bà thì lại là một tay nghiện nặng, anh cùng với người bạn thân và cô bạn gái Marion của mình tổ chức buôn bán ma túy nhằm có tiền xài và "hàng" để hít. Người đi bán - kẻ đi mua, số phận của những thành viên trong gia đình đó rồi sẽ như thế nào?
Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod Love.Diễn Viên: Pakpoom Wongji

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod LoveViệt Sub Năm: 2012

Tong – anh chàng với nghệ danh là Dr.Love, làm nghề kết nối những trái tim qua mạng online. Lamphao là một thương gia nhiều tiền và phong độ. Trong một lần công tác, Lamphao đã “phải lòng” cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Min. Lamphao đã nhờ đến sự giúp đỡ của Tong để có thể có được trái tim của Min. Nhưng thật trớ trêu, Min lại chính là người yêu cũ của Tong. Cả hai đều đã có một thời mặn nồng bên nhau, nhưng vì bất đồng quan điểm chuyện kết hôn mà giờ đây, mỗi người phải lẻ bóng một mình.

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Triều Đại Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Triều Đại Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Tình Yêu 3 Vạn Dặm Sky Love.Diễn Viên: Phương Lực Thân,Lưu Vũ Kỳ

Tình Yêu 3 Vạn Dặm Sky LoveViệt Sub Năm: 2012

Cô là Tiểu Đồng - cô nàng bốc lửa đang ở độ tuổi thanh xuân quậy phá, vào trường hàng không để trả thù người bạn trai đã cắm sừng mình. Cô là Lưu Tịnh, cô nàng lạnh lùng tính tình thẳng thắn, nhận lời nhờ cậy ngầm của bố Tiểu Đồng để chăm sóc cho Tiểu Đồng. Anh là Minh Triết, anh chàng bảnh bao lúc nào cũng thích một mình, bị tính cách đặc biệt của Tiểu Đồng thu hút nên cũng vào trường hàng không.Anh là Tiểu Đường, nhân viên đặc biệt có bề ngoài vô cùng hiền lành đôn hậu, để vạch trần âm mưu

Ngày Em Đẹp Nhất On Your Wedding Day.Diễn Viên: Park Bo Young,Kim Young Kwang,Kang Ki Young,Ko Kyu,Pil

Ngày Em Đẹp Nhất On Your Wedding DayThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu 10 năm rất đỗi ngọt ngào của anh chàng si tình Woo-yeon và cô gái tin vào "định mệnh 3 giây đầu gặp gỡ" Seung-hee. Những kỷ niệm ngọt ngào về mối tình đầu xen lẫn với những tiếc nuối về tình yêu không đúng lúc. Liệu Woo-yeon sẽ có những cảm xúc và hành động như thế nào khi cầm trên tay tấm thiệp cưới của người con gái mà mình thương yêu nhất?

Unknown2016-03-05 11:49:03

Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ - Requiem For A Dream Việt Sub (2000)

sara goldfarb là một bà mẹ góa vì quá mơ ước được lên tv show của những người thắng cuộc đã dùng ma túy để giảm cân mà bà ta không hề hay biết chỉ vì tay lang băm mà bà ta đã đi khám harry con của bà thì lại là một tay nghiện nặng anh cùng với người bạn thân và cô bạn gái marion của mình tổ chức buôn bán ma túy nhằm có tiền xài và hàng để hít người đi bán kẻ đi mua số phận của những thành viên trong gia đình đó rồi sẽ như thế nàonguyện cầu cho một giấc mơ,xem phim nguyện cầu cho một giấc mơ,download nguyện cầu cho một giấc mơ,xem online nguyện cầu cho một giấc mơ hd,xem nguyện cầu cho một giấc mơ nhanh,tai phim nguyện cầu cho một giấc mơ,requiem for a dream,xem phim requiem for a dream,download requiem for a dream,xem online requiem for a dream hd,xem requiem for a dream nhanh,tai phim requiem for a dream,ellen burstyn,jared leto,jennifer connelly