Nhà Số 81 Kinh Thành - The House That Never Dies Thuyết Minh (2014)RSS Nhà Số 81 Kinh Thành - The House That Never Dies Thuyết Minh (2014)
Nhà Số 81 Kinh Thành - The House That Never Dies
Diễn viên: Lâm Tâm Như, Ngô Trấn Vũ, Mạc Tiểu Kỳ,
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim xoay quanh một cô dâu xinh đẹp do nữ diễn viên Lâm Tâm Như vào vai, cô được gia đình gả vào một gia đình giàu có và dọn đến căn nhà số 81 ngoại thành sống, căn nhà rộng lớn sang trọng nhưng mang sắc thái u ám đến rợn người. Đêm đầu tiên cô gái cảm giác như có ai liên tục theo dõi và dòm ngó mình. Dần dần những hình ảnh quả khứ về những con người từng sống trong căn nhà này hiện về một cách sống động với cô gái và sự kiện tàn sát của một băng cướp tại nơi đây. Linh hồn của hàng trăm con
Kẻ Săn Mồi The Raven

Kẻ Săn Mồi The RavenViệt Sub Năm: 2012

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của Edgar Allan Poe, khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông, một tên fan cuồng tác phẩm của Allan Poe, thậm chí vợ của Allan Poe lại bị hắn bắt cóc.Trước cơn nguy hiểm rình rập, nhà văn Allan Poe đã bắt tay với chàng thám tử Emmett Fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộn.

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse.Diễn Viên: Ben Lambert,Ewan Bailey And Claudia Bassols

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Sự Sống Còn Traffik.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Sự Sống Còn TraffikThuyết Minh Năm: 2018

kể về nhà báo điều tra Brea Stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai John Wilson của cô, nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt, họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảng.

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold Story.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold StoryThuyết Minh Năm: 1993

Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.

Unknown2020-04-22 13:24:32

Nhà Số 81 Kinh Thành - The House That Never Dies Thuyết Minh (2014)

bộ phim xoay quanh một cô dâu xinh đẹp do nữ diễn viên lâm tâm như vào vai cô được gia đình gả vào một gia đình giàu có và dọn đến căn nhà số 81 ngoại thành sống căn nhà rộng lớn sang trọng nhưng mang sắc thái u ám đến rợn người đêm đầu tiên cô gái cảm giác như có ai liên tục theo dõi và dòm ngó mình dần dần những hình ảnh quả khứ về những con người từng sống trong căn nhà này hiện về một cách sống động với cô gái và sự kiện tàn sát của một băng cướp tại nơi đây linh hồn của hàng trăm connhà số 81 kinh thành thuyết minh,xem phim nhà số 81 kinh thành thuyết minh,download nhà số 81 kinh thành thuyết minh,xem online nhà số 81 kinh thành thuyết minh hd,xem nhà số 81 kinh thành thuyết minh nhanh,tai phim nhà số 81 kinh thành thuyết minh,the house that never dies thuyết minh,xem phim the house that never dies thuyết minh,download the house that never dies thuyết minh,xem online the house that never dies thuyết minh hd,xem the house that never dies thuyết minh nhanh,tai phim the house that never dies thuyết minh,lâm tâm như,ngô trấn vũ,mạc tiểu kỳ,