Nhật Ký Công Tố Viên - Diary Of A Prosecutor Việt Sub (2019)RSS Nhật Ký Công Tố Viên - Diary Of A Prosecutor Việt Sub (2019)
Nhật Ký Công Tố Viên - Diary Of A Prosecutor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mô tả cuộc sống hàng ngày của các công tố viên làm việc như những người làm công ăn lương bình thường. Lee Sun-Woong (Lee Sun-Kyun) làm công tố viên trong văn phòng quận ở Jinyoung.
Mật Danh Whiskey Cavalier Season 1.Diễn Viên: Eric Dane,Adam Baldwin,Charles Parnell

Mật Danh Whiskey Cavalier Season 1Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Trong phim, Lauren Cohan vào vai nàng điệp viên CIA “máu lạnh” Francesca Trowbridge (mật danh “Fierty Tribune”). Sau một cuộc truy đuổi, cô bất đắc dĩ phải hợp tác với chàng đặc vụ FBI tài năng nhưng cũng khá yếu mềm Will Chase (mật danh “Whiskey Cavalier”)

Con Tàu Của Theseus Theseus No Fune.Diễn Viên: Eric Dane,Adam Baldwin,Charles Parnell

Con Tàu Của Theseus Theseus No FuneViệt Sub Năm: 2020 (Tập 2/20)

Nghịch lý con tàu của Theseus: Giả sử rằng con tàu nổi tiếng của anh hùng Theseus sau một trận chiến vĩ đại được giữ lại cảng như một vật trưng bày. Thời gian qua đi, một số bộ phận trên tàu trở nên mục ruỗng và được thay bằng những tấm ván mới.

Diva Của Đảo Hoang Diva On A Deserted Island.Diễn Viên: Eric Dane,Adam Baldwin,Charles Parnell

Diva Của Đảo Hoang Diva On A Deserted IslandViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/12)

cô gái Mok Ha khi cô vô tình lạc lên một hoang đảo chẳng có bóng dáng ai sinh sống ở nơi này, cái khó ló cái khôn, cô đã tự mình thích nghi với cuộc sống trên đảo gòng gã suốt 15 năm qua nhưng vẫn khỏe mạnh và bản lĩnh, cuối cùng cô được cứu khỏi đảo hoang đưa với sống với cuộc sống hiện tại

Unknown2020-02-12 16:37:41

Nhật Ký Công Tố Viên - Diary Of A Prosecutor Việt Sub (2019)

mô tả cuộc sống hàng ngày của các công tố viên làm việc như những người làm công ăn lương bình thường lee sun woong lee sun kyun làm công tố viên trong văn phòng quận ở jinyoungnhật ký công tố viên,xem phim nhật ký công tố viên,download nhật ký công tố viên,xem online nhật ký công tố viên hd,xem nhật ký công tố viên nhanh,tai phim nhật ký công tố viên,diary of a prosecutor,xem phim diary of a prosecutor,download diary of a prosecutor,xem online diary of a prosecutor hd,xem diary of a prosecutor nhanh,tai phim diary of a prosecutor