Nhất Lộ Triều Dương - All The Way To The Sun Việt Sub (2023)RSS Nhất Lộ Triều Dương - All The Way To The Sun Việt Sub (2023)
Nhất Lộ Triều Dương - All The Way To The Sun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trình lập nghiệp của Lý Mộ Gia – một cô gái ngoại tỉnh. Mộ Gia làm việc tại một văn phòng luật danh tiếng ở Bắc Kinh. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, từ một trợ lý, Mộ Gia vươn lên thành luật sư đại diện. Sau đó, cô quyết định chuyển hướng sang con đường khởi nghiệp.
Gió Không Ngừng Thổi The Wind Blows.Diễn Viên: Kam Woo Sung,Kim Ha Neul,Kim Sung Chul,Kim Ga Eun

Gió Không Ngừng Thổi The Wind BlowsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

kể về Do Hoon và So Jin là một cặp vợ chồng đã kết hôn. Một ngày, Do Hoon phát hiện ra mình mắc phải căn bệnh Alzheimer, vì vậy anh quyết định ly hôn với Soo Jin vì lo lắng cho tương lai của cô. Và rồi cặp đôi chia tay. Sáu năm sau, định mệnh khiến họ gặp lại nhau một lần nữa.

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh HùngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 40/40)

Bác sỹ khoa ngoại Ngải Lượng rất yêu thương động vật. Ngải Lượng đến bệnh viện thú y làm việc, ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện. Anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ, y tá tôn sùng viện trưởng Đinh Hán, mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên Tiểu Thất.

Gửi Jenny To.jenny.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Gửi Jenny To.jennyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/2)

âm nhạc kết hợp với những rung động của trái tim khi yêu. Bộ phim nói về một cô gái vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi ước mơ và một chàng trai yêu đơn phương, luôn thể hiện tình cảm của mình dành cho cô gái bằng những câu hát ngọt ngào.

Ngôi Sao Mạng Xã Hội 29Gram.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Ngôi Sao Mạng Xã Hội 29GramThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 8/8)

29gram, đồng sản xuất với thương hiệu mỹ phẩm Celderma, sẽ miêu tả đời sống của bốn ngôi sao được quan tâm trên truyền thông và mạng xã hội. Hiện tại người mẫu của Celderma Song Ji Hyo sẽ đóng cùng với em trai, người sẽ đảm nhận vai diễn Jo Yi Ahn

Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of Midnight.Diễn Viên: Nam Tae Hyun,Seo Min J

Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of MidnightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Một chàng trai đẹp trai có ước mơ trở thành siêu sao và sở hữu khả năng ca hát nổi bật. Sau khi thất bại tại một cuộc thi thử giọng, anh đã trở thành quản lý của một quán karaoke và các tình huống thú vị bắt đầu nảy sinh.

Unknown2023-09-21 11:12:39

Nhất Lộ Triều Dương - All The Way To The Sun Việt Sub (2023)

kể về hành trình lập nghiệp của lý mộ gia – một cô gái ngoại tỉnh mộ gia làm việc tại một văn phòng luật danh tiếng ở bắc kinh nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ một trợ lý mộ gia vươn lên thành luật sư đại diện sau đó cô quyết định chuyển hướng sang con đường khởi nghiệpnhất lộ triều dương,xem phim nhất lộ triều dương,download nhất lộ triều dương,xem online nhất lộ triều dương hd,xem nhất lộ triều dương nhanh,tai phim nhất lộ triều dương,all the way to the sun,xem phim all the way to the sun,download all the way to the sun,xem online all the way to the sun hd,xem all the way to the sun nhanh,tai phim all the way to the sun