Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 : Sụp Đổ - Mission Impossible: Fallout Việt Sub (2018)RSS Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 : Sụp Đổ - Mission Impossible: Fallout Việt Sub (2018)
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 : Sụp Đổ - Mission Impossible: Fallout
Diễn viên: Tom Cruise, Rebecca Ferguson, Henry Cavill August Walk
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba năm sau Mission: Impossible – Rogue Nation, chàng đặc vụ điển trai và hào hoa bậc nhất trên màn ảnh rộng Ethan Hunt sẽ tái xuất màn bạc trong mùa hè 2018. Trailer đầu tiên của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ (Tựa gốc: Mission: Impossible - Fallout)
Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái King Of The Castle In The Demon World Kamen Rider

Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái King Of The Castle In The Demon World Kamen RiderViệt Sub Năm: 2008

Một câu chuyển về anh chàng Wataru và dơi Kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại. Một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 - 2008. Một truyền thuyết nói về loài Vampire có trong truyền thuyết vùng Tây - Âu, loài mà được coi là dòng máu quí tộc và cũng là loài làm cho con người khiếp sợ bởi vì không ai tìm ra cách để hạ được loài này, nhưng điều đáng sợ hơn nữa là bị cắn trở thành Vampire.

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth Element.Diễn Viên: Bruce Willis,Milla Jovovich,Gary Oldman

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth ElementThuyết Minh Năm: 1997

Trong thế kỷ hai mươi ba, vũ trụ đang bị đe dọa bởi cái ác. Hy vọng duy nhất của nhân loại là Fifth Element, người đến Trái đất mỗi năm ngàn năm để bảo vệ con người với bốn hòn đá trong bốn yếu tố: lửa, nước, đất và không khí. Một tàu vũ trụ Mondoshawan được đưa The Fifth Element trở lại trái đất nhưng nó bị phá hủy bởi các Mangalores ác.

Hồi Tưởng Remember.Diễn Viên: Bruce Willis,Milla Jovovich,Gary Oldman

Hồi Tưởng RememberViệt Sub Năm: 2022

một người đàn ông ở tuổi 80 đã mất tất cả vì một người nào đó trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Ông lão quyết định trả thù kẻ đã gây ra nỗi đau cho mình. Một người đàn ông trẻ hơn giúp ông già trong kế hoạch của mình.

Unknown2020-06-22 08:43:45

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 : Sụp Đổ - Mission Impossible: Fallout Việt Sub (2018)

ba năm sau mission impossible – rogue nation chàng đặc vụ điển trai và hào hoa bậc nhất trên màn ảnh rộng ethan hunt sẽ tái xuất màn bạc trong mùa hè 2018 trailer đầu tiên của nhiệm vụ bất khả thi sụp đổ tựa gốc mission impossible falloutnhiệm vụ bất khả thi 6,sụp đổ,xem phim nhiệm vụ bất khả thi 6,sụp đổ,download nhiệm vụ bất khả thi 6,sụp đổ,xem online nhiệm vụ bất khả thi 6,sụp đổ hd,xem nhiệm vụ bất khả thi 6,sụp đổ nhanh,tai phim nhiệm vụ bất khả thi 6,sụp đổ,mission impossible,fallout,xem phim mission impossible,fallout,download mission impossible,fallout,xem online mission impossible,fallout hd,xem mission impossible,fallout nhanh,tai phim mission impossible,fallout,tom cruise,rebecca ferguson,henry cavill august walk