Nhiệm Vụ Tình Yêu - Missions Of Love Việt Sub (2018)RSS Nhiệm Vụ Tình Yêu - Missions Of Love Việt Sub (2018)
Nhiệm Vụ Tình Yêu - Missions Of Love
Diễn viên: Tina Tamashiro, Koseki Yuta, Kanta Sato, Anna Yamada, Kaneko Daichi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ sinh trung học năm ba Himuro Yukina được bạn bè cùng lớp gọi là Bà chúa tuyết tuyệt đối không bởi anh mắt và thái độ băng giá của mình. Yukina còn là tác giả tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng thường gọi là Yupina nhưng chỉ người anh họ Shimotsuki Akira biết điều này. Yukina viết những câu chuyện nhưng chúng đều bị rớt hạng.
Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự Do.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Eric Johnson

Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự DoThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên tiểu thuyết của E L James, Jamie Dornan và Dakota Johnson đã quay trở lại với vai diễn Christian Grey và Anastasia Steele trong bộ phim NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO, chương thứ 3 của quyển tiểu thuyết đã từng gây sóng gió toàn thế giới bởi độ táo bạo hiếm tác phẩm nào bì kịp.

Người Vợ Mất Tích The Secret.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Người Vợ Mất Tích The SecretViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của cặp vợ chồng Khải Phong (Lê Minh) và Thu Tiệp (Vương Lạc Đan). Để kỉ niệm ngày cưới, hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết. Không may, người vợ Thu Tiệp qua đời vì tai nạn, điều này đã khiến cho Khải Phong hết sức đau lòng.

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of Youth.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of YouthViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.

Unknown2020-08-07 19:22:35

Nhiệm Vụ Tình Yêu - Missions Of Love Việt Sub (2018)

nữ sinh trung học năm ba himuro yukina được bạn bè cùng lớp gọi là bà chúa tuyết tuyệt đối không bởi anh mắt và thái độ băng giá của mình yukina còn là tác giả tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng thường gọi là yupina nhưng chỉ người anh họ shimotsuki akira biết điều này yukina viết những câu chuyện nhưng chúng đều bị rớt hạngnhiệm vụ tình yêu,xem phim nhiệm vụ tình yêu,download nhiệm vụ tình yêu,xem online nhiệm vụ tình yêu hd,xem nhiệm vụ tình yêu nhanh,tai phim nhiệm vụ tình yêu,missions of love,xem phim missions of love,download missions of love,xem online missions of love hd,xem missions of love nhanh,tai phim missions of love,tina tamashiro,koseki yuta,kanta sato,anna yamada,kaneko daichi