Những Chàng Trai Bơi Lội - Water Boyy The Series Việt Sub (2017)RSS Những Chàng Trai Bơi Lội - Water Boyy The Series Việt Sub (2017)
Những Chàng Trai Bơi Lội - Water Boyy The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với vai trò là chủ tịch hội sinh viên - Van đang muốn thu thập thông tin để đóng cửa clb bơi trong trường vì hơn 1 năm clb không thu được bất cứ thành tựu gì về cho trường. Ngược lại còn tiêu tốn chi phí để nuôi sống clb. Trong khi đó, Min là bạn thân của trưởng clb lại ra mặt giúp đỡ nên đã đụng độ với Van. Đây chính là cơ hội khiến Van và Min ngày càng thân thiết hơn. Cặp đôi thứ 2 là Pan và Fah.
Quý Ông Của Tôi My Mister

Quý Ông Của Tôi My MisterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

ba anh em ruột với những cách sống khác nhau và một người phụ nữ lạnh nhạt, xa cách phải chịu nhiều đau khổ trong cuộc đời. Cả 4 người đang học cách tận hưởng cuộc sống và hàn gắn vết thương trong quá khứ.

Yêu Nữ Và Chàng Cố Vấn A Witch In Love.Diễn Viên: Jae Hee,Dennis Oh,Han Ga In,Kim Jeong Hoon,Jun Hye Bin

Yêu Nữ Và Chàng Cố Vấn A Witch In LoveViệt Sub Năm: 2007 (Tập 16/16)

kể về Yoo Hee, là giám đốc một công ty quảng cáo của cha mình, được coi như là một "yêu nữ" vì tính cách tàn bạo và vô lý của cô. Sau nhiều lần thất bại để thuê một quản gia, cô gặp Chae Moo Ryong, một cựu sinh viên y khoa và là một đầu bếp siêng năng, cầu tiến. Như một cách đền bù thiệt hại vì đâm vào xe của Yoo Hee, Chae Moo Ryong đồng ý làm quản gia và kiêm chàng cố vấn tình yêu cho cô ta một tháng

Unknown2017-08-07 03:19:00

Những Chàng Trai Bơi Lội - Water Boyy The Series Việt Sub (2017)

với vai trò là chủ tịch hội sinh viên van đang muốn thu thập thông tin để đóng cửa clb bơi trong trường vì hơn 1 năm clb không thu được bất cứ thành tựu gì về cho trường ngược lại còn tiêu tốn chi phí để nuôi sống clb trong khi đó min là bạn thân của trưởng clb lại ra mặt giúp đỡ nên đã đụng độ với van đây chính là cơ hội khiến van và min ngày càng thân thiết hơn cặp đôi thứ 2 là pan và fahnhững chàng trai bơi lội,xem phim những chàng trai bơi lội,download những chàng trai bơi lội,xem online những chàng trai bơi lội hd,xem những chàng trai bơi lội nhanh,tai phim những chàng trai bơi lội,water boyy the series,xem phim water boyy the series,download water boyy the series,xem online water boyy the series hd,xem water boyy the series nhanh,tai phim water boyy the series