Những Cô Nhân Tình Phần 3 - Mistresses Us Season 3 Chưa Sub (2015)RSS Những Cô Nhân Tình Phần 3 - Mistresses Us Season 3 Chưa Sub (2015)
Những Cô Nhân Tình Phần 3 - Mistresses Us Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Những Cô Nhân Tình, Savi, một cô luật sư giỏi giang trong công việc. Tuy nhiên trong phim hd này, cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực tan vỡ khi mà chồng cô - Harry khó thể có con. Savi yêu và muốn giữ Harry, nhưng anh thì mặc cảm và bị ám ảnh bởi chuyện này.
Kẻ Phản Bội Blood In The Water.Diễn Viên: Willa Holland,Miguel Gomez,Alex Russell

Kẻ Phản Bội Blood In The WaterViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của Veronica và Percy bỗng đảo lộn khi người bạn cũ Freedgood ghé thăm. Từng yêu Veronica nhưng để mất cô vào tay Percy khi đi tù, lần này Freedgood quyết định lôi kéo cậu bạn thân vào con đường tội phạm và đồng thời tìm mọi cách quyến rũ người yêu của bạn mình.

Thành Phố Tôi Yêu Ithaca.Diễn Viên: Tom Hanks,Meg Ryan,Jack Quaid

Thành Phố Tôi Yêu IthacaViệt Sub Năm: 2015

Khi anh trai của Homer Macauley của mình đi tham gia chiến tranh thế giới thứ 2, cậu bé mười bốn tuổi phải làm nhiều công việc như ngươi đưa điện báo để nuôi chị gái, mẹ và em trai của mình... Homer mang thông điệp của tình yêu, hy vọng, đau đớn và cái chết đóng vai trò như một người mang tin tức cho người dân vùng Ithaca, nhưng rồi một thông điểm dành cho cậu dẵ đến..

Trái Tim Và Lý Trí Hearts And Minds.Diễn Viên: Georges Bidault,Clark Clifford,George Coker,Kay Dvorshock,Dwight D Eisenhower,Daniel Ellsberg

Trái Tim Và Lý Trí Hearts And MindsViệt Sub Năm: 1974

không nhằm mục đích tái hiện sự ác liệt của cuộc chiến, những cuộc hành quân, những trận xung đột, những hồ sơ mật của dinh Độc Lập hoặc Lầu Năm Góc “Trái tim và Tâm trí” là cuộc sống, suy nghĩ, trải nghiệm của cả những người lính viễn chinh Mỹ lẫn những người Việt bản xứ. Nó không đề cao, không tố cáo, đơn giản chỉ là cho người xem thấy, quyền đánh giá thuộc về người xem. Năm 1975, phim đã đoạt giải Oscar cho Phim tài liệu hay nhất

Anh Chàng Hàng Xóm The Boy Next Door.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ryan Guzman,John Corbett,Kristin Chenoweth

Anh Chàng Hàng Xóm The Boy Next DoorViệt Sub Năm: 2014

Cậu Trai Nhà Kế Bên: Giám khảo American Idol - Jennifer Lopez sẽ vào vai một một bà mẹ có tuổi đầy quyến rũ và rơi vào mối tình lậu với một anh chàng mới lớn, bạn của con trai mình. Nhưng mọi thức bắt đầu chuyển hướng sang một câu chuyện kịch tính và nghẹt thở khi gái già quyết định chấm dứt mối quan hệ với trai trẻ. The Boy Next Door dự kiến kinh phí sẽ chỉ vào khoảng 3 đến 4 triệu USD.

Chuyện Cô Ấy Herstory.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ryan Guzman,John Corbett,Kristin Chenoweth

Chuyện Cô Ấy HerstoryViệt Sub Năm: 2018

Comfort Women - Phụ Nữ Giải Khuây, cụm từ sẽ khiến chúng ta đau lòng khi phải nhắc tới vì nó là một cụm từ nói tránh khi người ta muốn nhắc tới hơn 200.000 phụ nữ Châu Á từng bị bắt ép trở thành nô lệ tình dục trong thời kỳ Thế chiến II.

Unknown2020-01-29 15:02:09

Những Cô Nhân Tình Phần 3 - Mistresses Us Season 3 Chưa Sub (2015)

trong phim những cô nhân tình savi một cô luật sư giỏi giang trong công việc tuy nhiên trong phim hd này cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực tan vỡ khi mà chồng cô harry khó thể có con savi yêu và muốn giữ harry nhưng anh thì mặc cảm và bị ám ảnh bởi chuyện nàynhững cô nhân tình phần 3,xem phim những cô nhân tình phần 3,download những cô nhân tình phần 3,xem online những cô nhân tình phần 3 hd,xem những cô nhân tình phần 3 nhanh,tai phim những cô nhân tình phần 3,mistresses us season 3,xem phim mistresses us season 3,download mistresses us season 3,xem online mistresses us season 3 hd,xem mistresses us season 3 nhanh,tai phim mistresses us season 3