Những Con Chó Địa Ngục - Hell Dogs - In The House Of Bamboo Thuyết Minh (2022)RSS Những Con Chó Địa Ngục - Hell Dogs - In The House Of Bamboo Thuyết Minh (2022)
Những Con Chó Địa Ngục - Hell Dogs - In The House Of Bamboo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim Nhật Bản gay cấn dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Akio Fukamachi, Shogo Kanetaka là một sĩ quan cảnh sát, người bị tổn thương khi người thân của mình bị sát hại.
Trò Chơi Hủy Diệt Beta Test.Diễn Viên: Manu Bennett,Larenz Tate,Linden Ashby,Kevon Stover

Trò Chơi Hủy Diệt Beta TestViệt Sub Năm: 2016

Game thủ vô địch Max Troy khám phá ra những sự kiện trong trò chơi mới được mô phỏng từ thế giới thật, và cậu phải cùng với nhân vật chính trong trò chơi, Orson Creed để ngăn chặn trò chơi phá hoại toàn bộ thành phố.

Ý Chí Anh Hùng Man Of Will.Diễn Viên: Manu Bennett,Larenz Tate,Linden Ashby,Kevon Stover

Ý Chí Anh Hùng Man Of WillViệt Sub Năm: 2017

Kim Chang Soo bị bắt vì bị buộc tội tham gia vào cuộc ám sát Nhật hoàng của một người Nhật Bản. Khi ở trong tù, anh thấy có quá nhiều người Hàn bị áp bức nên anh quyết trở thành người đấu tranh bảo vệ cho những người dân Hàn vô tội.

Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Thần Nhãn Yin Yang Eyes.Diễn Viên: Ma Mengqiao,Mã Mộng Kiều,Yan Dan

Thần Nhãn Yin Yang EyesThuyết Minh Năm: 2017

chàng thám tử Cẩu Tử, người sở hữu đôi Cẩu Nhãn nhìn thấy âm dương, xuyên thấu mọi vật. Trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn Nhược Thủy, anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờ.

Trân Châu Cảng Pearl Harbor.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trân Châu Cảng Pearl HarborThuyết Minh Năm: 2011

Chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc, chiến tranh làm chia lìa đôi lứa, con mất cha, vợ mất chồng, chiến tranh gây nên những hiểu lầm, những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người. Nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn, tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết. Rafe McCawley (Ben Affleck) và Danny Walker (Josh Hartnett) là hai người bạn thân rất thân.

Unknown2023-05-05 13:29:03

Những Con Chó Địa Ngục - Hell Dogs - In The House Of Bamboo Thuyết Minh (2022)

một bộ phim nhật bản gay cấn dựa trên tiểu thuyết cùng tên của akio fukamachi shogo kanetaka là một sĩ quan cảnh sát người bị tổn thương khi người thân của mình bị sát hạinhững con chó địa ngục,xem phim những con chó địa ngục,download những con chó địa ngục,xem online những con chó địa ngục hd,xem những con chó địa ngục nhanh,tai phim những con chó địa ngục,hell dogs,in the house of bamboo,xem phim hell dogs,in the house of bamboo,download hell dogs,in the house of bamboo,xem online hell dogs,in the house of bamboo hd,xem hell dogs,in the house of bamboo nhanh,tai phim hell dogs,in the house of bamboo