Những Kẻ Xấu Xa: Một Giáng Sinh Rất Xấu Xa - The Bad Guys: A Very Bad Holiday Việt Sub (2023)RSS Những Kẻ Xấu Xa: Một Giáng Sinh Rất Xấu Xa - The Bad Guys: A Very Bad Holiday Việt Sub (2023)
Những Kẻ Xấu Xa: Một Giáng Sinh Rất Xấu Xa - The Bad Guys: A Very Bad Holiday
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để duy trì Vụ trộm đỉnh cao Dịp lễ thường niên, Anh Sói cùng nhóm động vật ngoài vòng pháp luật sẽ phải khôi phục tinh thần Giáng sinh của cả thành phố… thật nhanh!
Hành Trình Cuộc Sống My Life As A Zucchini.Diễn Viên: Gaspard Schlatter,Sixtine Murat,Paulin Jaccoud,Michel Vuillermoz

Hành Trình Cuộc Sống My Life As A ZucchiniViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn tiểu thuyết mang tên Autobiographie d’une courgette, phim kể về cậu bé tên Zucchini. Sau cái chết bất ngờ của mẹ, Zucchini bị ép chuyển đến một ngôi nhà tình thương. Ở đây, cậu bé làm quen với những người bạn cũng có cuộc đời bi kịch.

Bố Tớ Là Chân To The Son Of Bigfoot.Diễn Viên: Joe Thomas,Cal Brunker,Joey Camen

Bố Tớ Là Chân To The Son Of BigfootThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi cậu bé Adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, để rồi phát hiện ra ông ấy là một Bigfoot - người rừng Chân To trong huyền thoai. Ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của Tập đoàn Tóc Tai. – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt Bigfoot về để làm thí nghiệm.

Bí Kíp Luyện Rồng How To Train Your Dragon.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler Và Christopher Mintz,Plasse

Bí Kíp Luyện Rồng How To Train Your DragonViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim lấy bối cảnh là một thế giới thần thoại của người Viking và loài rồng. Câu chuyện xoay quanh một cậu bé người Viking tên Hiccup, sống tại hòn đảo Berk, nơi mà chiến đấu với loài rồng đã là một phần của cuộc sống. Trí thông minh cùng óc khôi hài của cậu là thứ khiến cậu bị ghét bỏ bởi cả dân làng và cha mình - Stoick vĩ đại, cũng là tù trưởng nơi đây. Tuy nhiên, khi Hiccup được tham gia vào khóa huấn luyện rồng với những cậu bé cùng trang lứa khác, cậu coi đây là cơ hội để chứng minh

Barbie In A Mermaid Tale Câu Chuyện Người Cá.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler Và Christopher Mintz,Plasse

Barbie In A Mermaid Tale Câu Chuyện Người CáThuyết Minh Năm: 2010

In this exciting sea-quel,Merliah makes a splash when she heads to Australia for the ultimate surfing competition. When the evil mermaid Eris escapes from her whirlpool with plans to take over the throne of Oceana, Merliah and her sea friends dive in to stop her. Its a fresh new adventure where Merliah learns that anything is possible and she really can have the best of both worlds!

Unknown2023-12-02 18:40:22

Những Kẻ Xấu Xa: Một Giáng Sinh Rất Xấu Xa - The Bad Guys: A Very Bad Holiday Việt Sub (2023)

để duy trì vụ trộm đỉnh cao dịp lễ thường niên anh sói cùng nhóm động vật ngoài vòng pháp luật sẽ phải khôi phục tinh thần giáng sinh của cả thành phố… thật nhanhnhững kẻ xấu xa,một giáng sinh rất xấu xa,xem phim những kẻ xấu xa,một giáng sinh rất xấu xa,download những kẻ xấu xa,một giáng sinh rất xấu xa,xem online những kẻ xấu xa,một giáng sinh rất xấu xa hd,xem những kẻ xấu xa,một giáng sinh rất xấu xa nhanh,tai phim những kẻ xấu xa,một giáng sinh rất xấu xa,the bad guys,a very bad holiday,xem phim the bad guys,a very bad holiday,download the bad guys,a very bad holiday,xem online the bad guys,a very bad holiday hd,xem the bad guys,a very bad holiday nhanh,tai phim the bad guys,a very bad holiday