Những Mối Tình Đơn Phương - Zenin Kataomoi Thuyết Minh (2016)RSS Những Mối Tình Đơn Phương - Zenin Kataomoi Thuyết Minh (2016)
Những Mối Tình Đơn Phương - Zenin Kataomoi
Diễn viên: Takumi Saito, Fumika Shimizu, Sairi Itoh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của Masaya Kato với chủ đề về những mối tình đơn phương, nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga, tiểu thuyết trên di động. Và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên Masaya Kato, lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mở.
Mái Ấm Của Chúng Ta The House Of Us

Mái Ấm Của Chúng Ta The House Of UsThuyết Minh Năm: 2019

Một kì nghỉ hè nữa lại tới, cũng là lúc Hana bé nhỏ cố gắng hàn gắn mối quan hệ đổ vỡ của bố mẹ mình. Nhưng cô bé bị phân tán bởi sự xuất hiện của hai bạn nhỏ, Yoomi 9 tuổi và Yoojin 7 tuổi. Hana bỗng nhiên trở thành một người chị lớn của hai cô em nhỏ, họ cùng nhau vui chơi và khám phá khắp nơi, từ chơi khăm người già hay tiến xa đến những bờ biển rộng. Họ cùng nhau trải qu

Câu Chuyện Có Thật True Story.Diễn Viên: James Franco,Jonah Hill,Felicity Jones

Câu Chuyện Có Thật True StoryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim mang hơi hướng bí ẩn và kịch tính khi diễn tả lại một sự kiện dựa trên đời thật về một nhà báo của New York Times, Michael Finkel. Bị đuổi việc vì viết bài sai sự thật, Michael lại được báo một tin rằng một tên giết người bị bắt vì sát hại cả gia đình hắn đã từng dùng tên anh để sinh hoạt.

Hiệp Ước Dạ Hội Prom Pact.Diễn Viên: James Franco,Jonah Hill,Felicity Jones

Hiệp Ước Dạ Hội Prom PactViệt Sub Năm: 2023

Đó là thời điểm cao trào của mùa dạ hội tốt nghiệp trung học. Mandy Yang, một học sinh cấp ba và đồng thời là người bạn thân nhất của cô, Ben, đang bị bao quanh bởi những lời tỏ tình và đề nghị đi dự tiệc dạ hội tốt nghiệp với trang phục theo chủ đề thập niên 80.

Trước Ngày Em Đến Me Before You.Diễn Viên: Emilia Clarke,Sam Claflin,Janet Mcteer

Trước Ngày Em Đến Me Before YouThuyết Minh Năm: 2016

Có người cho là yêu, có người nghĩ chỉ là sự ngộ nhận nhưng không ai dám phủ định đi những dấu ấn tích cực mà hai nhân vật trong "Me Before You" đem lại cho nhau, là sự sẻ chia của hai tâm hồn đầy cô đơn.

Unknown2017-10-14 07:27:25

Những Mối Tình Đơn Phương - Zenin Kataomoi Thuyết Minh (2016)

ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của masaya kato với chủ đề về những mối tình đơn phương nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga tiểu thuyết trên di động và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên masaya kato lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mởnhững mối tình đơn phương,xem phim những mối tình đơn phương,download những mối tình đơn phương,xem online những mối tình đơn phương hd,xem những mối tình đơn phương nhanh,tai phim những mối tình đơn phương,zenin kataomoi,xem phim zenin kataomoi,download zenin kataomoi,xem online zenin kataomoi hd,xem zenin kataomoi nhanh,tai phim zenin kataomoi,takumi saito,fumika shimizu,sairi itoh