Những Người Yêu Chim - Birders Việt Sub (2019)RSS Những Người Yêu Chim - Birders Việt Sub (2019)
Những Người Yêu Chim - Birders
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những người thích ngắm chim ở cả hai bờ biên giới Mỹ - Mexico đều rất hăng hái trong việc bảo vệ và bảo tồn một vài loài chim đẹp nhất thế giới.
Parks パークス.Diễn Viên: Mei Nagano,Shota Sometani,Shiro Sano,Ai Hashimoto,Shizuka Ishibashi,Ryu Morioka

Parks パークスViệt Sub Năm: 2018

Jun (Ai Hashimoto) một sinh viên đại học. Cô tình cờ gặp gỡ Haru (Mei Nagano) một học sinh cao trung. Với Jun, Haru trông giống như Sachiko, người yêu cũ của người cha quá cố của Haru. Hai người sau đó gặp gỡ Tokio (Shota Sometani), người cháu trai của Sachiko và biết được rằng bà cũng đã qua đời. Rồi họ tìm thấy một cuốn băng cũ từ những gì Sachiko để lại và mọi thứ bắt đầu...!

Thời Trang Nội Y Victoria 2013 Victorias Secret Fashion Show.Diễn Viên: Mei Nagano,Shota Sometani,Shiro Sano,Ai Hashimoto,Shizuka Ishibashi,Ryu Morioka

Thời Trang Nội Y Victoria 2013 Victorias Secret Fashion ShowViệt Sub Năm: 2013

Từ hàng trăm người mẫu đến casting, chỉ có những cô gái may mắn nhất mới có cơ hội được trình diễn trước hàng triệu khán giả xem truyền hình trên khắp thế giới. Rất nhiều người mẫu trẻ đến với Victorias Secret để tìm kiếm sự thành công hoặc chỉ đơn giản là được một lần sải bước trên sàn catwalk hoành tráng bậc nhất của hãng nội y danh tiếng thế giới.

Unknown2020-03-02 10:36:48

Những Người Yêu Chim - Birders Việt Sub (2019)

những người thích ngắm chim ở cả hai bờ biên giới mỹ mexico đều rất hăng hái trong việc bảo vệ và bảo tồn một vài loài chim đẹp nhất thế giớinhững người yêu chim,xem phim những người yêu chim,download những người yêu chim,xem online những người yêu chim hd,xem những người yêu chim nhanh,tai phim những người yêu chim,birders,xem phim birders,download birders,xem online birders hd,xem birders nhanh,tai phim birders