Nihonjin No Shiranai Nihongo - Tiếng Nhật Cả Người Nhật Cũng Không Biết Việt Sub (2010)RSS Nihonjin No Shiranai Nihongo - Tiếng Nhật Cả Người Nhật Cũng Không Biết Việt Sub (2010)
Nihonjin No Shiranai Nihongo - Tiếng Nhật Cả Người Nhật Cũng Không Biết
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kano Haruko (Naka Riisa) là nhân viên bán hàng rất có sức thuyết phục, cô có khiếu thời trang rất tốt vì thế cô đã được phỏng vấn trên tạp chí thời trang. Tuy nhiên, cô lại không thể từ bỏ ước mơ trở thành 1 giáo viên cấp 3 của mình. Haruko từng được giáo viên trước đây của mình yêu cầu dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài trong 3 tháng thì bà sẽ giới thiệu cô đến trường cấp 3 dạy học với tư cách là giáo viên dạy tiếng Nhật. Và vì thế, cô trở thành giáo viên thực tập tại 1 trường Nhật ngữ nơi cô
Hanayome To Papa Cô Dâu Và Cha

Hanayome To Papa Cô Dâu Và ChaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Uzaki Aiko, một cô gái 20 tuổi, hơi hậu đậu và vụng về, bắt đầu công việc đầu tiên của mình tại một công ty thiết kế thời trang. Cô có tình cảm với anh chàng đồng nghiệp Miura Seiji. Ai sẽ làm người thứ ba xen vào chuyện tình của họ? Là "Ngài tự cao"? Hay những cô bạn đồng nghiệp hay ghen tị? KHÔNG. Đó là Cha của cô.

Kamen Rider Ghost Kamen Raidā Gōsuto

Kamen Rider Ghost Kamen Raidā GōsutoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 41/50)

Tenkuuji Takeru, có cha là một thợ săn ma đã chết vào 10 năm về trước, đã chết dưới tay một con quái vật tà ác được biết đến với cái tên Ganma (Nhãn Ma) khi đang cố gắng bảo vệ người bạn thời thuơ ấu của mình, Tsukimura Akira khỏi đòn tấn công.

Khám Phá Cuộc Sống Động Vật Life.Diễn Viên: David Attenborough,Oprah Winfrey,Doug Allen

Khám Phá Cuộc Sống Động Vật LifeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

BBC EARTH " Life" Được đánh giá hay ngang hàng với "BBC Planet Earth". Gồm 10 tập phim, mỗi tập xoay quanh một loài, một nhóm loài với các cảnh phim hoành tráng cùng thuyết minh của DAVID ATTENBOROUGH .Giọng thuyết minh phim Tài Liệu hay nhất của BBC.Bộ phim đưa chúng ta qua hết ngạc nhiên này lẫn bất ngờ khác, mang lại những trải nghiệm thú vị và các kiến thức bổ ích.

Unknown2014-12-31 18:24:40

Nihonjin No Shiranai Nihongo - Tiếng Nhật Cả Người Nhật Cũng Không Biết Việt Sub (2010)

kano haruko naka riisa là nhân viên bán hàng rất có sức thuyết phục cô có khiếu thời trang rất tốt vì thế cô đã được phỏng vấn trên tạp chí thời trang tuy nhiên cô lại không thể từ bỏ ước mơ trở thành 1 giáo viên cấp 3 của mình haruko từng được giáo viên trước đây của mình yêu cầu dạy tiếng nhật cho người nước ngoài trong 3 tháng thì bà sẽ giới thiệu cô đến trường cấp 3 dạy học với tư cách là giáo viên dạy tiếng nhật và vì thế cô trở thành giáo viên thực tập tại 1 trường nhật ngữ nơi cônihonjin no shiranai nihongo,xem phim nihonjin no shiranai nihongo,download nihonjin no shiranai nihongo,xem online nihonjin no shiranai nihongo hd,xem nihonjin no shiranai nihongo nhanh,tai phim nihonjin no shiranai nihongo,tiếng nhật cả người nhật cũng không biết,xem phim tiếng nhật cả người nhật cũng không biết,download tiếng nhật cả người nhật cũng không biết,xem online tiếng nhật cả người nhật cũng không biết hd,xem tiếng nhật cả người nhật cũng không biết nhanh,tai phim tiếng nhật cả người nhật cũng không biết