Nơi Cuối Cầu Vồng (Bồng Bột Tuổi Dậy Thì) - Love, Rosie Việt Sub (2014)RSS Nơi Cuối Cầu Vồng (Bồng Bột Tuổi Dậy Thì) - Love, Rosie Việt Sub (2014)
Nơi Cuối Cầu Vồng (Bồng Bột Tuổi Dậy Thì) - Love, Rosie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cecelia Ahern (tác giả của P.S. I Love You). Nơi cuối cầu vồng kể về đôi bạn thân thiết Alex và Rosie từ khi bảy tuổi đã bắt đầu trao nhau những bức thư chia sẻ mọi điều buồn vui trong cuộc sống, từ chuyện con chó cưng của Alex cho tới cô Casey có cái mũi to xấu xí...
Cô Nàng Lém Lỉnh The Great Gilly Hopkins.Diễn Viên: Kathy Bates,Sophie Nélisse,Glenn Close

Cô Nàng Lém Lỉnh The Great Gilly HopkinsThuyết Minh Năm: 2015

Một chương trình khêu gợi của một đứa trẻ nuôi nấng để được đoàn tụ với mẹ đẻ của bà có những hậu quả không lường trước trong The Great Gilly Hopkins – Chị Đại Gilly Hopkins – một bộ phim giải trí cho cả gia đình.

Đùa Với Lửa Playing With Fire.Diễn Viên: Ngô Ngạn Tổ,Dương Thiên Hoa,Shiu Hung Hui

Đùa Với Lửa Playing With FireThuyết Minh Năm: 2019

John Cena sẽ thủ vai Jake Carson - đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy, cực kì nghiêm túc trong công việc. Khi vụ cháy rừng xảy ra và ngày càng lan rộng, đội cứu hỏa tinh nhuệ lên đường thực hiện nhiệm vụ giải cứu ba anh chị em đang mắc kẹt trong một căn nhà.

Ảo Vọng Địa Ốc Rising High.Diễn Viên: Ngô Ngạn Tổ,Dương Thiên Hoa,Shiu Hung Hui

Ảo Vọng Địa Ốc Rising HighViệt Sub Năm: 2020

Sẵn sàng làm giàu bằng mọi giá, chàng trai trẻ làm đảo lộn thị trường bất động sản Berlin với người bạn mờ ám, cho đến khi khoảng thời gian vui vẻ đe dọa hủy hoại tất cả.

Người Phù Hợp The Right One.Diễn Viên: Ngô Ngạn Tổ,Dương Thiên Hoa,Shiu Hung Hui

Người Phù Hợp The Right OneViệt Sub Năm: 2021

Tiểu thuyết gia Sara đang vật lộn tìm cảm hứng cho tác phẩm mới thì gặp Godfrey - một kẻ may mắn. Anh ấy sẽ là cảm hứng cho câu chuyện tiếp theo của cô? Mời các bạn đón xem!

Unknown2020-01-09 16:15:12

Nơi Cuối Cầu Vồng (Bồng Bột Tuổi Dậy Thì) - Love, Rosie Việt Sub (2014)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của cecelia ahern tác giả của ps i love you nơi cuối cầu vồng kể về đôi bạn thân thiết alex và rosie từ khi bảy tuổi đã bắt đầu trao nhau những bức thư chia sẻ mọi điều buồn vui trong cuộc sống từ chuyện con chó cưng của alex cho tới cô casey có cái mũi to xấu xínơi cuối cầu vồng bồng bột tuổi dậy thì,xem phim nơi cuối cầu vồng bồng bột tuổi dậy thì,download nơi cuối cầu vồng bồng bột tuổi dậy thì,xem online nơi cuối cầu vồng bồng bột tuổi dậy thì hd,xem nơi cuối cầu vồng bồng bột tuổi dậy thì nhanh,tai phim nơi cuối cầu vồng bồng bột tuổi dậy thì,love,rosie,xem phim love,rosie,download love,rosie,xem online love,rosie hd,xem love,rosie nhanh,tai phim love,rosie