Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng - The Sum Of All Fears Thuyết Minh (2002)RSS Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng - The Sum Of All Fears Thuyết Minh (2002)
Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng - The Sum Of All Fears
Diễn viên: Bemorgan Freeman
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tổng thống Nga đột ngột qua đời và một nhân vật có lai lịch chính trị bí ẩn lên điều hành đất nước. Sự thay đổi đó gây nên chứng hoang tưởng trong giới quan chức Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA). Vì vậy, giám đốc CIA Bill Cabot tuyển dụng nhà phân tích trẻ Jack Ryan để đánh giá và tìm giải pháp.
Vùng Đất Tội Phạm Gangster Land.Diễn Viên: Jason Patric,Sean Faris,Milo Gibson

Vùng Đất Tội Phạm Gangster LandViệt Sub Năm: 2017

dựa trên những sự kiện có thật tại thành phố Chicago thời kỳ cấm rượu. Đó là cuộc chiến thực sự giữa các ông trùm gangster để tranh giành ảnh hưởng trong cộng đồng người Ý và Ailen nhằm thu lợi bất hợp pháp. Sau khi 2 ông trùm OBanion và Johnny Torrio kẻ thiệt mạng kẻ "gác kiếm" vì lo sợ tính mạng thì nổi lên cuộc đối đầu của tay chân của các ông trùm.

Kẻ Lập Dị Crank.Diễn Viên: Mark Neveldine,Neveldine,Brian Taylor,Taylor

Kẻ Lập Dị CrankThuyết Minh Năm: 2006

Hit-man Chev Chelios bị ngộ độc bởi Verona hình sự và người bạn và bác sĩ của ông Miles khuyên anh rằng ông phải giữ adrenaline của mình trong một cấp trên để ở còn sống. Chev gặp bạn gái của mình đêm giao thừa và cùng anh tìm kiếm Verona để giết ông.

Không Gục Ngã Calum Von Moger: Unbroken.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Không Gục Ngã Calum Von Moger: UnbrokenViệt Sub Năm: 2019

Đối với nhiều người trong môn thể hình, Calum Von Moger được coi là hình mẫu của môn thể thao này. Một nhà vô địch Mr. Universe hạng nặng, Calum bị cuốn vào cơn bão truyền thông xã hội. Được biết đến với sự tương đồng với Arnold Schwarzenegger và được mệnh danh là Arnold 2.0.

Người Gác Cửa The Doorman.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Người Gác Cửa The DoormanThuyết Minh Năm: 2020

Nữ quân nhân Ali trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ. Được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá, Ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệp.

Unknown2020-06-15 12:03:50

Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng - The Sum Of All Fears Thuyết Minh (2002)

tổng thống nga đột ngột qua đời và một nhân vật có lai lịch chính trị bí ẩn lên điều hành đất nước sự thay đổi đó gây nên chứng hoang tưởng trong giới quan chức cục tình báo trung ương mỹ cia vì vậy giám đốc cia bill cabot tuyển dụng nhà phân tích trẻ jack ryan để đánh giá và tìm giải phápnỗi sợ hãi tột cùng,xem phim nỗi sợ hãi tột cùng,download nỗi sợ hãi tột cùng,xem online nỗi sợ hãi tột cùng hd,xem nỗi sợ hãi tột cùng nhanh,tai phim nỗi sợ hãi tột cùng,the sum of all fears,xem phim the sum of all fears,download the sum of all fears,xem online the sum of all fears hd,xem the sum of all fears nhanh,tai phim the sum of all fears,bemorgan freeman