Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy - Raid Special Unit Việt Sub (2016)RSS Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy - Raid Special Unit Việt Sub (2016)
Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy - Raid Special Unit
Diễn viên: Alice Pol, Dany Boon, Michel Blanc
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Johanna là một nữ cảnh sát “kinh điển” mà bạn hiếm khi được gặp ngoài đời. Với tính đãng trí cùng tâm hồn luôn “treo nửa cành cây”, Johanna vừa là một nữ đặc nhiệm luôn tận tâm với công việc, lại vừa là số 0 tròn trình bởi bản tình hay quên trong vòng năm nốt nhạc của mình.
Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2.Diễn Viên: Adam Cheng,Dicky Cheung,Yip Chuen,Chan

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2Việt Sub Năm: 1994

Hai sát thủ Red Lemon và Yellow Lemon được cử đến Ô Long Viện để hành thích sư cụ trụ trì. Cả hai âm mưu chặt bàn tay của trụ trì, tương truyền mang sức mạnh kỳ bí. Không ngờ, tại Ô Long Viện, chúng chạm trán hai chú tiểu với đủ trò tinh quái. Âm mưu thâm độc này liệu có thành công, khi chúng vô tình chạm trán phải hai tiểu tử siêu quậy này?

Quê Nhà Alabama Sweet Home Alabama.Diễn Viên: Adam Cheng,Dicky Cheung,Yip Chuen,Chan

Quê Nhà Alabama Sweet Home AlabamaViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước Mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên New York lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi, nổi tiếng. Một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử - con trai của bà thị trưởng. Những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ, người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì: quá khứ của cô anh ta không hề biết tới. Và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế qúy tộc.

Thiên Duyên Tiền Định Insomnia Lover.Diễn Viên: Boa,Uyển Quỳnh Đan,Đàm Diệu Văn

Thiên Duyên Tiền Định Insomnia LoverThuyết Minh Năm: 2016

Kể về chuyện tình của một cặp tình nhân, nhưng rồi biết bao hiểu lầm ập đến phá nát mối quan hệ của họ, nhưng tình cảm của họ có đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách để đến với nhau. Chàng trai sẽ làm sao để thuyết phục cô gái của mình quay về?

Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ Wonderful Nightmare: Miss Wife.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Seung,Heon Song,Sang,Ho Kim

Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ Wonderful Nightmare: Miss WifeThuyết Minh Năm: 2015

Điều lôi cuốn bạn đến với Miss Wife trước tiên là hai cái tên Song Seung Heon và Uhm Jung Hwa. Họ đều là hai diễn viên nổi tiếng nhưng sẵn sàng rũ bỏ hình tượng mỹ nữ, mỹ nam để trở thành nhân vật hoàn toàn mới mẻ. Song Seung Heon hóa thân thành Sung Hwan, một người chồng ngốc, sống với cô vợ “đặc biệt”.

Unknown2019-05-06 15:27:49

Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy - Raid Special Unit Việt Sub (2016)

johanna là một nữ cảnh sát “kinh điển” mà bạn hiếm khi được gặp ngoài đời với tính đãng trí cùng tâm hồn luôn “treo nửa cành cây” johanna vừa là một nữ đặc nhiệm luôn tận tâm với công việc lại vừa là số 0 tròn trình bởi bản tình hay quên trong vòng năm nốt nhạc của mìnhnữ đặc nhiệm siêu lầy,xem phim nữ đặc nhiệm siêu lầy,download nữ đặc nhiệm siêu lầy,xem online nữ đặc nhiệm siêu lầy hd,xem nữ đặc nhiệm siêu lầy nhanh,tai phim nữ đặc nhiệm siêu lầy,raid special unit,xem phim raid special unit,download raid special unit,xem online raid special unit hd,xem raid special unit nhanh,tai phim raid special unit,alice pol,dany boon,michel blanc