Ơn Đền Oán Trả - The Big Gundown Việt Sub (1966)RSS Ơn Đền Oán Trả - The Big Gundown Việt Sub (1966)
Ơn Đền Oán Trả - The Big Gundown
Diễn viên: Lee Van Cleef, Tomas Milian, Luisa Rivelli
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jonathan Corbett là một tay súng rất dũng cảm đã loại bỏ tất cả những tên cướp của Texas. Đối với điều này, ông được đề xuất cho ứng cử vào Thượng viện Hoa Kỳ. Trao đổi anh có chỉ để hỗ trợ việc xây dựng một tuyến đường sắt. Chỉ sau khi ông chấp nhận không anh đến để biết rằng Cuchillo Mexico đã hãm hiếp và giết chết một bé gái 12 tuổi. Corbett lá trên một săn dài trong đó ông được biết đối thủ của mình tốt hơn và phát hiện ra một biến thể của tội phạm mà Cuchillo bị cáo có thể không được như
Luôn Có Anh Bên Đời The Road Less Traveled.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Huỳnh Dịch,Mạc Văn Úy

Luôn Có Anh Bên Đời The Road Less TraveledViệt Sub Năm: 2010

Trong The Road Less Traveled Cổ Thiên Lạc vào vai một người lái xe tải không may giết chết một người đàn ông bán hàng ăn trên đường cao tốc trong một vụ tai nạn xe ôtô. Sau đó anh phát hiện vợ của nạn nhân (do Huỳnh Dịch thủ vai) đang mang thai và như để chuộc lỗi lầm, anh đã tiếp tục công việc làm ăn của người đàn ông quá cố ngay cả khi điều đó làm bạn gái anh (do Mạc Văn Úy thủ vai) hiểu lầm.

Tình Nhân The Mistress.Diễn Viên: John Lloyd Cruz,Bea Alonzo And Ronaldo Valdez

Tình Nhân The MistressViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về chuyện tình tay ba của cô thợ may xinh đẹp, cô luôn bị giằng xé giũa 2 người yêu cô. Một người đã mang niềm đam mê công việc vào cuộc đời cô, một người luôn theo đuổi cô bằng tình yêu chân thành, nhưng sự việc thật trớ trêu khi 2 người đều có quan hệ mật thiết với nhau.

Mùa Thu Của Tình Thân Autumn Sonata.Diễn Viên: John Lloyd Cruz,Bea Alonzo And Ronaldo Valdez

Mùa Thu Của Tình Thân Autumn SonataViệt Sub Năm: 1978

Tác phẩm điện ảnh Autumn Sonata được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ingmar Bergman. Bộ phim của Thụy Điển này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1978. Đây là bộ phim điện ảnh mang đậm tính nhân văn, phim sẽ đưa người xem đến với mùa thu của đất nước Thụy Điển đầy màu sắc và xinh đẹp.

Unknown2018-04-07 04:50:09

Ơn Đền Oán Trả - The Big Gundown Việt Sub (1966)

jonathan corbett là một tay súng rất dũng cảm đã loại bỏ tất cả những tên cướp của texas đối với điều này ông được đề xuất cho ứng cử vào thượng viện hoa kỳ trao đổi anh có chỉ để hỗ trợ việc xây dựng một tuyến đường sắt chỉ sau khi ông chấp nhận không anh đến để biết rằng cuchillo mexico đã hãm hiếp và giết chết một bé gái 12 tuổi corbett lá trên một săn dài trong đó ông được biết đối thủ của mình tốt hơn và phát hiện ra một biến thể của tội phạm mà cuchillo bị cáo có thể không được nhươn đền oán trả,xem phim ơn đền oán trả,download ơn đền oán trả,xem online ơn đền oán trả hd,xem ơn đền oán trả nhanh,tai phim ơn đền oán trả,the big gundown,xem phim the big gundown,download the big gundown,xem online the big gundown hd,xem the big gundown nhanh,tai phim the big gundown,lee van cleef,tomas milian,luisa rivelli