Con Tốt Thí Mạng Pawn Sacrifice.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Con Tốt Thí Mạng Pawn SacrificeViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc đời đại kiện tướng Bobby Fischer và tái hiện lại ván cờ huyền thoại giữa ông và Boris Spassky tại giải World Chess Championship năm 1972 tổ chức tại Iceland. Giải đấu năm 1972 diễn ra trong thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Hoa Kỳ và Liên Xô đang hết sức căng thẳng. Điều này cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim, khi giới thiệu đây là câu chuyện của "một cậu bé nghèo ở Brooklyn chống lại cả Liên bang Xô Viết".

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I Loved.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I LovedViệt Sub Năm: 2016

kể về cô bạn Anne (Gelula) có đam mê nghệ thuật, phải lòng Sasha (Hildebrand) – một nữ ngôi sao bóng mềm . Nhưng khi Anne kể chuyện này cho cậu bạn thân là Clifton (Arias), anh ấy bắt đầu ghen tị và tìm mọi cách để ngăn cản chuyện tình đồng giới của Anne và Sasha.

Tuổi Nổi Loạn Lady Bird.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Tracy Letts,Timothée Chalame,Laurie Metcalf,Lucas Hedges

Tuổi Nổi Loạn Lady BirdViệt Sub Năm: 2017

biệt hiệu mà cô bé 17 tuổi Christine McPherson dùng để gọi bản thân mình trước người khác. Là học sinh năm cuối trong một trường Công giáo ở Sacramento, Christine luôn ấp ủ khát khao được thoát ly khỏi thị trấn, đến New York để theo đuổi sự nghiệp học hành.

Xem Phim 12 Người Đàn Ông Giận Dữ - 12 Angry Men Việt Sub (1957) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ án gây chấn động dư luận một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận liệu bị cáo có bị buộc tội không tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng12 người đàn ông giận dữ,xem phim 12 người đàn ông giận dữ,download 12 người đàn ông giận dữ,xem online 12 người đàn ông giận dữ hd,xem 12 người đàn ông giận dữ nhanh,tai phim 12 người đàn ông giận dữ,12 angry men,xem phim 12 angry men,download 12 angry men,xem online 12 angry men hd,xem 12 angry men nhanh,tai phim 12 angry men,henry folee j cobb,eg marshall,jack klugman