Tận Thế: Kết Thúc Tuổi Thơ Childhoods End.Diễn Viên: Mike Vogel,Osy Ikhile,Daisy Betts,Georgina Haig,Charles Dance

Tận Thế: Kết Thúc Tuổi Thơ Childhoods EndViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/3)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Arthur C. Clarke xuất bản năm 1953 (tác phảm đã bán đợc hơn 100 triệu bản khắp thế giới). Câu chuyện phim diễn ra khi những người ngoài hành tinh đến Trái Đất trong hoà bình. Lúc này, nhân loại phát hiện ra thế giới tốt đẹp mà mình đang sống từ trước tới nay vẫn được gián tiếp gầy dựng và thống trị bởi người ngoài hành tinh. Thế nhưng, liệu nhân loại sẽ phải trả giá gì cho cái thế giới tốt đẹp đó?

Đồi Thỏ Watership Down.Diễn Viên: Mike Vogel,Osy Ikhile,Daisy Betts,Georgina Haig,Charles Dance

Đồi Thỏ Watership DownViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Richard Adams kể về cuộc phiêu lưu của những chú thỏ từ bỏ quê hương của mình để tìm đến một vùng đất mới theo những lời tiên tri của một chú thỏ có tên là Thứ Năm, quê hương của chúng gặp nguy hiểm bởi con người đã xây dựng một trung tâm giải trí và giết hết thỏ trên cánh đồng.

Xem Phim 3 Phần Trăm Phần 2 - 3 Percent Season 2 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục nói về một tương lai thế giới bị chia cắt làm hai offshore và inland một bên sống trong sung sướng văn minh tiến bộ và một bên sống trong thiếu thốn khó khăn và lo sợ3 phần trăm phần 2,xem phim 3 phần trăm phần 2,download 3 phần trăm phần 2,xem online 3 phần trăm phần 2 hd,xem 3 phần trăm phần 2 nhanh,tai phim 3 phần trăm phần 2,3 percent season 2,xem phim 3 percent season 2,download 3 percent season 2,xem online 3 percent season 2 hd,xem 3 percent season 2 nhanh,tai phim 3 percent season 2,joão miguel,michel gomes,rodolfo valente,vaneza oliveira