Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 3/13)

Jennifer Lopez vào vai nữ thanh tra Harlee Santos. Vì đồng lương ít ỏi, cùng lúc một mình chăm sóc con, cô đã nhận hối lộ từ những nhân viên biến chất để có đủ tiền trang trải cho gia đình. Đi đêm thì sẽ gặp ma, cô bị FBI tóm gáy và yêu cầu chỉ điểm những đồng nghiệp khác nằm trong cùng đường dây. Đây là lúc Harlee đưa ra quyết định cuối cùng. Nó không những ảnh hưởng tới bản thân mà còn tới tương lai con gái mình.

Ba Kiếp Yêu Hận Circle Of Love.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Ba Kiếp Yêu Hận Circle Of LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyệ Cố Mộng là con gái duy nhất của phú hộ bị  Tiêu Hồng Diệp, vị hôn phu của mình,  hại đến cửa nát nhà tan. Hiện giờ, Cố Mộng hắc hóa trở về với thân phận là một vũ nữ, định ám sát quân tướng Tiêu Hồng Diệp, người đã trở thành quân phiệt với quyền lực ngút trời.

Bí Mật Của Tương Lai Reset Life.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Bí Mật Của Tương Lai Reset LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/5)

kể về Vân Tiểu Hi (Lý Doanh Doanh đóng) học đại học thiết kế trang sức chuyên nghiệp, bản thân rất có khả năng kinh doanh. Một lần cô ra ngoài chỉnh sửa bộ lễ phục, vô tình gặp được bạn thời đại học Hạ Đoá (Khương Nguyên đóng), nhưng bị hãm hại rằng đã đánh cắp nhẫn cưới của cô ấy.

Xem Phim 33 Lần Hôn Đầu - First Kisses Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái mất trí nhớ tình cờ gặp gỡ nam thần nghiên cứu khoa học dùng nụ hôn mở ra hành trình tìm kiếm ký ức sau khi hôn hết lần này đến lần khác tình cảm của hai người cũng dần thay đổi vi diệu33 lần hôn đầu,xem phim 33 lần hôn đầu,download 33 lần hôn đầu,xem online 33 lần hôn đầu hd,xem 33 lần hôn đầu nhanh,tai phim 33 lần hôn đầu,first kisses,xem phim first kisses,download first kisses,xem online first kisses hd,xem first kisses nhanh,tai phim first kisses