Sunhee Trở Về Our Sunhi.Diễn Viên: Jung Jae Young,Lee Sun Kyun,Jung Yu Mi,Kim Sang Joong

Sunhee Trở Về Our SunhiViệt Sub Năm: 2013

Sunhee Trở Về (Our Sunhi 2013) Sunhee (Jung Yu Mi) sau khi tốt nghiệp ngành điện ảnh, cô quay lại trường để xin thư giới thiệu của Giáo sư Choi để tiếp tục sang Mỹ du học. Sunhee nhận ra rằng Giáo sư Choi dễ dàng viết thư cho cô vì ông ấy có cảm tình với cô. Rồi lại thêm cuộc gặp gỡ thú vị với 2 chàng trai: Moon Soo (Lee Sun-Kyun) và Jae Hak (Jung Jae Young).

Đồn Điền Cà Phê White Material.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Christopher Lambert,Isaach De Bankolé

Đồn Điền Cà Phê White MaterialViệt Sub Năm: 2009

Giữa tình trạng hỗn loạn và phân biệt chủng tộc ở một quốc gia châu Phi Pháp ngữ, một phụ nữ Pháp da trắng chiến đấu vì vụ mùa cà phê, gia đình và cuối cùng là vì cuộc sống của cô...

Mối Tình Rắc Rối The Oranges.Diễn Viên: Leighton Meester,Hugh Laurie,Catherine Keener

Mối Tình Rắc Rối The OrangesViệt Sub Năm: 2011

hai gia đình sống ở một vùng ngoại ô. Cả hai là hàng xóm tốt của nhau, họ thân nhau đến mức có thể đọc được suy nghĩ lẫn nhau. Cuộc sống của cả hai gia đình thường ngày diễn ra nhàm chán nhưng yên bình. Tất cả bỗng trở nên đảo lộn khi cô con gái của nhà Ostroffs bắt đầu có quan hệ yêu đương với ông bố của nhà Wallings.

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect Education.Diễn Viên: Naesang Ahn,Seoyeon Jin,Taehyeon Jin

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect EducationViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cố đạo diễn người Nhật Bản Ben Wada, The Perfect Education chính là hiện tượng của dòng phim cấp 3 Nhật trong năm 1999, dự án có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Naoto Takenaka và sự thành công của Yêu Kẻ Bắt Cóc 1 đã giúp các nhà làm phim phát triển thêm nhiều phần kế tiếp vốn rất được khán giả đón nhận.

Xem Phim 500 Ngày Yêu - 500 Days Of Summer Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không có một tình yêu hoàn hảo không có một happy ending với nhẫn và áo cưới trắng ở 500 days of summer chỉ có những cảm xúc chân thực những khoảnh khắc mà mỗi chúng ta rồi sẽ có lúc phải trải qua và cả những quan niệm mới mẻ về tình yêu nữaanh gặp em anh mất em anh cố gắng tìm lại em đó là kịch bản mà bạn đã nghe hàng triệu lần trước kia500 ngày yêu,xem phim 500 ngày yêu,download 500 ngày yêu,xem online 500 ngày yêu hd,xem 500 ngày yêu nhanh,tai phim 500 ngày yêu,500 days of summer,xem phim 500 days of summer,download 500 days of summer,xem online 500 days of summer hd,xem 500 days of summer nhanh,tai phim 500 days of summer,zooey deschanel,joseph gordon levitt,geoffrey arend