Stage K 스테이지 K.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Stage K 스테이지 KViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/??)

Stage K là một show giải trí mới của đài BTBC về vũ đạo, nơi mà fan hâm mộ từ 77 quốc gia khác nhau sẽ cùng thi đấu. Sandara Park sẽ tham gia với tư cách là thủ lĩnh K, đóng vai trò hỗ trợ các thí sinh. Một nhóm nhạc thần tượng có tên Dream Star sẽ là người dẫn dắt các thí sinh qua mỗi tập.

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of China.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of ChinaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

phát sóng vào 19:00 tối thứ Bảy hàng tuần trên trang iQiYi. Là một show đặc thù về hiphop, thí sinh tham dự không dừng lại ở các bạn underground trong giới Trung Quốc mà còn có các nghệ sĩ hiphop Châu Á có tên tuổi ở các giải thi đấu thế giới. Đặc biệt trong team của Ngô Diệc Phàm có sự hỗ trợ góp sức của các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới.

Sixteen Jyp Show.Diễn Viên: Eunsuh,Chaeryeong,Natty,Minyoung,Momo,Chaeyoung

Sixteen Jyp ShowViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

SixTeen là một chương trình thực tế sống còn được thực hiện bởi JYP Entertainment và Mnet để chọn lựa thành viên cho nhóm nhạc nữ mới mang tên “TWICE”. Tên của chương trình được đặt theo số lượng thí sinh thi đấu giành 7 vị trí trong nhóm nhạc nữ mới của JYP.

Xem Phim A Corpse Is Buried Under Sakurako’S Feet - Sakurako-San No Ashimoto Ni Wa Shitai Ga Umatteiru Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tiểu thuyết “sakurako san no ashimoto ni wa shitai ga umatteiru” viết bởi ota shiori và minh họa bởi tetsuo được xuất bản bởi kadokawa shoten tháng 2 năm 2013a corpse is buried under sakurako’s feet,xem phim a corpse is buried under sakurako’s feet,download a corpse is buried under sakurako’s feet,xem online a corpse is buried under sakurako’s feet hd,xem a corpse is buried under sakurako’s feet nhanh,tai phim a corpse is buried under sakurako’s feet,sakurako,san no ashimoto ni wa shitai ga umatteiru,xem phim sakurako,san no ashimoto ni wa shitai ga umatteiru,download sakurako,san no ashimoto ni wa shitai ga umatteiru,xem online sakurako,san no ashimoto ni wa shitai ga umatteiru hd,xem sakurako,san no ashimoto ni wa shitai ga umatteiru nhanh,tai phim sakurako,san no ashimoto ni wa shitai ga umatteiru,taisuke fujigaya,masahiro takashima