Bamboo Blade バンブーブレード

Bamboo Blade バンブーブレードViệt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Câu chuyện khởi đầu khi Kojirou, giáo viên dạy kiếm thuật của trường trung học Muroe nhận lời thách đấu từ một đàn anh. Cả hai sẽ đưa đội kiếm nữ do mình huấn luyện đấu với nhau. Nếu Kojirou thắng, anh sẽ được đãi 1 năm ăn sushi miễn phí; ngược lại, nếu anh thua, anh sẽ mất chiếc cúp vô địch kiếm đạo danh dự.

Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, Tsurekano

Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, TsurekanoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irido Mizuto và Ayai Yume từng hẹn hò trong thời sơ trung. Tuy nhiên, vì bất đồng trong những chuyện nhỏ nhặt mà hai người đã quyết định chia tay nhau vào ngày tốt nghiệp. Tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc, ngay sau đó, Mizuto lại biết được người mẹ kế mà bố cậu sắp tái hôn lại chính là mẹ của Yume.

Takunomi. たくのみ。

Takunomi. たくのみ。Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Michiru Amatsuki, 20 tuổi, chuyển đến Tokyo vì nghề nghiệp của cô. Cô quyết định sống ở một chung cư cho nữ, tên là "Stella House Haruno" cũng với những con người ở những nẻo đường đời khác. Và những lúc chia sẻ rượu và đồ ăn luôn là vui nhất!!

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất Trời

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất TrờiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Vào mùa xuân năm 1863, cậu thiếu niên Tetsunosuke Ichimura (gọi tắt là Tetsu-kun) 15 tuổi, cầm bảng tuyển mộ chạy tới nơi ở của Shinsengumi (nhóm Tân Tuyển) để xin gia nhập, bất chấp sự ngăn cản của anh trai là Tatsunosuke. Nhưng các binh sĩ gác cổng lại chê cậu... lùn quá (hay nói cách khác là giống con nít) nên không cho gia nhập và đuổi đi. Sau đó thế nào thì xem rồi sẽ biết.

Xem Phim Adachi To Shimamura - Adashima Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

adachi và shimamura hai cô gái trẻ học cùng trường trung học là những người bạn không thể tách rời dù chơi bóng bàn trò chuyện về các chương trình truyền hình yêu thích hay chỉ thư giãn cùng nhau họ đều vui vẻ chia sẻ những ngày tháng của mìnhadachi to shimamura,xem phim adachi to shimamura,download adachi to shimamura,xem online adachi to shimamura hd,xem adachi to shimamura nhanh,tai phim adachi to shimamura,adashima,xem phim adashima,download adashima,xem online adashima hd,xem adashima nhanh,tai phim adashima