Phải Lòng Do Jeon Falling For Do Jeon.Diễn Viên: Kim So Eun,Xiu Min,Jang Hui Ryoung,Jang Yoo Sang

Phải Lòng Do Jeon Falling For Do JeonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Xiumin và Kim So Eun vào vai hai nhân vật chính là các sinh viên đại học, cả hai sẽ sát cánh bên nhau bảo vệ lợi ích của câu lạc bộ “One Plus” trước nguy cơ bị giải thể. Xiumin sẽ vào vai Na Do Jeon, một nhân vật nhút nhát nhưng ước mơ trở thành một nghệ sĩ Pierrot, trong khi Kim So Eun vào vai Ban Ha Na, cô phải đối mặt với những thách thức để biến ước mơ trở thành chủ kinh doanh một xe tải bán thức ăn nhanh

Mười Chín Sang Hai Mươi Nineteen To Twenty.Diễn Viên: Cho Kyu Hyun,Kim Ji Eun,Lee Su Hyun,Jung Se Woon

Mười Chín Sang Hai Mươi Nineteen To TwentyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

chương trình sẽ theo sau những người thuộc thế hệ Z khi họ tận hưởng tuần cuối cùng ở tuổi 19 và tuần đầu tiên ở tuổi 20 sau khi đón giao năm 2023. Các thí sinh độc đáo sẽ kết thúc năm bằng việc dành thời gian với bạn bè và từ từ chuẩn bị cho tuổi trưởng thành.

Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot Zab.Diễn Viên: Weir Sukollawat,Peechaya Wattanamontree

Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot ZabViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

xoay quanh rắc rối bắt đầu khi con gái của ông chủ xưởng mắm cá kết hôn với với chàng công tử trẻ - người nổi tiếng vì tính đào hoa. Vị tiểu thư của vùng Isan - người chưa bao giờ chịu cúi đầu trước bất cứ ai cùng với chàng công tử kiêu căng cứng đầu giờ phải sống chung với nhau theo thỏa thuận của hai bên gia đình.

Tín Nghĩa Faith.Diễn Viên: Lee Min Ho,Kim Hee Sun,Lee Philip,Ryu Deok Hwan,Park Se Yeong

Tín Nghĩa FaithThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 24/24)

Nói về câu chuyện tình yêu vượt qua thời gia và không gian của chàng chiến binh thời Goryeo và cô bác sỹ thẩm mỹ hiện đại. Anh được lệnh tới tương lai bắt cóc cô bác sỹ về, từ đó 2 người nảy sinh tình cảm với nhau.

Vòng Tay Ái Tình Take My Hand Mbc.Diễn Viên: Park Shi Eun,Lee Jae Hwang,Jin Tae Hyun,Bae Geu Rin,Ahn Mi Na

Vòng Tay Ái Tình Take My Hand MbcViệt Sub Năm: 2013 (Tập 128/130)

Một bộ phim về tình yêu và thành công của một người phụ nữ sau khi được đóng khung để giết chết mẹ mình. Một tham vọng sai lầm dẫn đến các hành vi trộm cắp tất cả mọi thứ một người phụ nữ đã có trong cuộc sống của cô. Thay vì trả thù, người phụ nữ tha thứ và hòa giải với kẻ thù của mình.

Xem Phim Adamas - Adamaseu Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

“adamas” là cuộc chiến khốc liệt giữa hai anh em song sinh những người có ngoại hình giống nhau nhưng tính cách trái ngược nhau song soohyun người đang truy lùng thủ phạm thực sự liên quan đến cái chết của cha dượng và ha wooshin người đang tìm kiếm bằng chứngadamas,xem phim adamas,download adamas,xem online adamas hd,xem adamas nhanh,tai phim adamas,adamaseu,xem phim adamaseu,download adamaseu,xem online adamaseu hd,xem adamaseu nhanh,tai phim adamaseu