Ngờ Vực Doubt.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Ngờ Vực DoubtViệt Sub Năm: 2008

Năm 1964, tại nhà thờ thánh Nicholas ở Bronx, Cha Flynn- một linh mục có sức thu hút đối với mọi người đang cố gắng từng bưóc thay đổi những lề thói nghiêm khắc của ngôi trường dòng, vốn từ lâu đã được tạo nên bởi Xơ Aloysius Beauvier, vị hiệu trưởng nghiêm khắc luôn quan niệm sức mạnh đến từ nỗi sợ hãi và kỉ luật sắt.

Công Dân Kane Citizen Kane.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Công Dân Kane Citizen KaneViệt Sub Năm: 1941

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Nhật Kí Tình Yêu The Notebook.Diễn Viên: James Garner,Gena Rowlands,Ryan Gosling

Nhật Kí Tình Yêu The NotebookViệt Sub Năm: 2004

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, The Notebook là bộ phim tình cảm lãng mạn được nhắc đến nhiều nhất trong thập niên vừa qua. Câu chuyện tình yêu giữa Noah và Allie xảy ra tại một vùng quê yên bình ở miền Nam nước Mỹ những năm 40, khi đó chàng là một công nhân nghèo còn nàng là một tiểu thư thành thị kiêu kỳ.

Xem Phim Ai Là Danh Hoạ - Big Eyes Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mắt to bộ phim được dựa trên câu chuyện có thật của nghệ sĩ walter keane người đã trở nên nổi tiếng bằng cách triển lãm các bức tranh của vợai là danh hoạ,xem phim ai là danh hoạ,download ai là danh hoạ,xem online ai là danh hoạ hd,xem ai là danh hoạ nhanh,tai phim ai là danh hoạ,big eyes,xem phim big eyes,download big eyes,xem online big eyes hd,xem big eyes nhanh,tai phim big eyes,amy adams,christoph waltz,krysten ritter