Dự Án Scintilla Quái Thai: The Hybrid.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Dự Án Scintilla Quái Thai: The HybridViệt Sub Năm: 2015

Để thoát khỏi cảnh tù tội, Powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của Liên bang Xô Viết. Những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như Powell nhưng họ không biết rằng, ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh. Một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa học.

Chiến Binh Cương Thi Vampire Warriors.Diễn Viên: Nguyên Hoa,Tiền Tiểu Hào,Chrissie Chow,Luxia Jiang

Chiến Binh Cương Thi Vampire WarriorsViệt Sub Năm: 2010

Ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người. Cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm Max, Lin- em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác. Đứng đầu nhóm ma cà rồng này là Lung (Tiền Tiểu Hào đóng) (cha của Max và Lin), Lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ. Nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại người.

Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Nguyên Hoa,Tiền Tiểu Hào,Chrissie Chow,Luxia Jiang

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2004

Người dân sống trong một ngôi làng Pennsylvania Covington nhỏ lẻ bị cô lập sống trong nỗi sợ hãi những sinh vật vô danh trong rừng xung quanh và đã xây dựng một rào chắn lớn bằng những chiếc đèn lồng dầu và tháp canh thường xuyên được trang bị để theo dõi.

Xem Phim Ám Ảnh - Luciferous Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình của alex đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình gia đình nghĩ là bị ma ám hại anh ta giết chết con gái mình nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma mà là người một người bạn thân của anh taám ảnh,xem phim ám ảnh,download ám ảnh,xem online ám ảnh hd,xem ám ảnh nhanh,tai phim ám ảnh,luciferous,xem phim luciferous,download luciferous,xem online luciferous hd,xem luciferous nhanh,tai phim luciferous,mahsa ghorbankarimi,alexander gorelick