Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1

Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/8)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ. Họ đều hy vọng rằng bố của hai anh em vẫn còn sống và nắm giữ lời giải đáp cho mọi thứ.

Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 Salem Season 3

Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 Salem Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Thế kỷ 17, tại Bắc Mỹ, các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày. Những người đàn ông và phụ nữ ở Salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh, mất mùa, thiên tai, hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nên.

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Xem Phim Ám Ảnh Ngoài Không Gian Phần 1 - Extant Season 1 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiến sĩ molly woods phi hành gia trực thuộc isea cơ quan nghiên cứu vũ trụ quốc tế vừa trở về nhà sau khi thực hiện nhiệm vụ kéo dài 13 tháng ngoài không gian sau khi một vụ nổ trên vũ trụ xảy ra trong thời gian cô làm nhiệm vụ những điều bí ẩn liên tục xảy đến với molly đứa con trai đột ngộtám ảnh ngoài không gian phần 1,xem phim ám ảnh ngoài không gian phần 1,download ám ảnh ngoài không gian phần 1,xem online ám ảnh ngoài không gian phần 1 hd,xem ám ảnh ngoài không gian phần 1 nhanh,tai phim ám ảnh ngoài không gian phần 1,extant season 1,xem phim extant season 1,download extant season 1,xem online extant season 1 hd,xem extant season 1 nhanh,tai phim extant season 1,brad beyer,halle berry,goran visnjic