Satanic Hispanics Alejandro Brugués

Satanic Hispanics Alejandro BruguésViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc Latinh tại El Paso. Khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà, họ phát hiện nhiều người Latinh đã chết cháy, chỉ còn lại một người sống sót - "Người du hành."

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor Crowley.Diễn Viên: Kane Hodder,Dave Sheridan,Parry Shen,Laura Ortiz,Krystal Joy Brown

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor CrowleyViệt Sub Năm: 2017

được viết và đạo diễn bởi Adam Green. Đây là mục thứ tư trong loạt Hatchet của Green, và phần tiếp theo của Hatchet III. Kane Hodder trở lại vai trò của kẻ giết người thủ lĩnh Victor Crowley.

Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9.Diễn Viên: Cary Elwes,Sara Foster,Michael Biehn

Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9Việt Sub Năm: 2010

Một phụ nữ trẻ với quá khứ khó khăn làm việc tại bệnh viện. Thường xuyên làm việc ca đêm một mình, cô bắt đầu dần cảm nhận một loạt các vụ giết người gần đây trong khu vực. Để khám phá sự thật, cô sẽ phải xem xét lại quá khứ đằng sau các bức tường của Psych 9. Từ đây, từng tấm rèm sự thật được buông ra và cũng là lúc cô nghẹt thở và sợ hãi với những sự thật chết người đằng sau chúng.

Lời Nguyền 8 Chân Itsy Bitsy.Diễn Viên: Cary Elwes,Sara Foster,Michael Biehn

Lời Nguyền 8 Chân Itsy BitsyThuyết Minh Năm: 2019

dựa trên câu chuyện về một bài thơ cổ đã ra đời cách đây hàng thế kỷ. Một gia đình có 3 mẹ con vui mừng chuyển tới một căn biệt thự hẻo lánh mà họ mới mua được với giá rẻ.

Xem Phim Âm Binh - Army Of Darkness Việt Sub (1992) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu thần chú vô tình đưa ash trở về quá khứ năm 1300 vua athur còn đang trị vì lúc này cuộc chiến giữa hai vùng nam bắc diễn ra vô cùng ác liệt bị lầm tưởng là nội gián anh bị bắt giam do đánh bại được 2 tên quỷ dữ trong hầm ngục mọi người nghĩ rằng ash là người anh hùng được lựa chọn theo lời tiên triâm binh,xem phim âm binh,download âm binh,xem online âm binh hd,xem âm binh nhanh,tai phim âm binh,army of darkness,xem phim army of darkness,download army of darkness,xem online army of darkness hd,xem army of darkness nhanh,tai phim army of darkness,bruce campbell,embeth davidtz,marcus gilbert