Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Pee Nak 2

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Pee Nak 2Thuyết Minh Năm: 2020

Hòa bình đã trở lại Đền Thamma Nakanimitr sau khi Monk Nong. Monk First và Monk Balloon hoàn thành nhiệm vụ để thực hiện các cam kết của họ và giành chiến thắng trong trận chiến với hồn ma Nak Nont. Ba nhà sư hy vọng sẽ có một cuộc sống yên bình trong chiếc áo choàng nghệ thuật

Cậu Bé Eli Eli

Cậu Bé Eli EliViệt Sub Năm: 2019

cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child Eyes.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child EyesViệt Sub Năm: 2010

Trong "The Childs Eye", Dương Thừa Lâm và Dư Văn Lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay. Họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở Bangkok, nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám. Dư Văn Lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một, chỉ còn có Dương Thừa Lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy ma.

Hồn Ma Thức Tỉnh Echoes.Diễn Viên: Stephen Lang,Jane Levy,Dylan Minnette

Hồn Ma Thức Tỉnh EchoesViệt Sub Năm: 2014

Mệt mỏi chống chọi với những ảo giác sợ hãi, những giấc ngủ chập chờn kinh khủng, một nữ nhà văn trẻ rời bỏ thành phố cùng người bạn trai để nghỉ ngơi ở một ngôi nhà ở một nơi hẻo lánh trên sa mạc.

Xem Phim Âm Dương Lộ 2 - Troublesome Night 2 Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhắc đến điện ảnh hồng kông nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những bộ phim hành động võ thuật cũng như kiếm hiệp thế nhưng thể loại kinh dị vốn không phải là thế mạnh lại sở hữu không ít những tác phẩm được xếp vào hàng xuất sắc với độ ám ảnh rất cao trong đó không ít phim được sản xuất vào thập niên 90 thế kỷ trướcâm dương lộ 2,xem phim âm dương lộ 2,download âm dương lộ 2,xem online âm dương lộ 2 hd,xem âm dương lộ 2 nhanh,tai phim âm dương lộ 2,troublesome night 2,xem phim troublesome night 2,download troublesome night 2,xem online troublesome night 2 hd,xem troublesome night 2 nhanh,tai phim troublesome night 2