Căn Hầm 10 Cloverfield Lane.Diễn Viên: John Goodman,Mary Elizabeth Winstead,John Gallagher Jr

Căn Hầm 10 Cloverfield LaneThuyết Minh Năm: 2016

Tỉnh dậy sau cơn chấn động, cô gái nhận ra mình đang bị giam trong căn hầm cùng hai người đàn ông lạ mặt với lời giải thích mập mờ rằng ngoài kia, thế giới đang phải chịu một thảm họa khủng khiếp và việc ở lại đây là an toàn nhất. Nghi ngờ điều này, cô gái cố gắng tìm cách thoát thân để khám phá xem thực hư ra sao, bất chấp sự ngăn cản dữ dội từ hai người đàn ông.

Cô Giữ Trẻ Sát Nhân The Babysitter.Diễn Viên: Emily Alyn Lind,Bella Thorne,Robbie Amell,Judah Lewis

Cô Giữ Trẻ Sát Nhân The BabysitterViệt Sub Năm: 2017

Cole (Judah Lewis) yêu điên dại người giữ trẻ của mình - Bee (Samara Weaving). Cô ấy nóng bỏng, vui tính và nổi tiếng. Một đêm, trong giây phút thách thức, Cole đã bí mật thức để khám phá ra cô ấy thực sự là một kẻ giết người máu lạnh đang ở trong cuộc chiến với ma quỷ

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor Crowley.Diễn Viên: Kane Hodder,Dave Sheridan,Parry Shen,Laura Ortiz,Krystal Joy Brown

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor CrowleyViệt Sub Năm: 2017

được viết và đạo diễn bởi Adam Green. Đây là mục thứ tư trong loạt Hatchet của Green, và phần tiếp theo của Hatchet III. Kane Hodder trở lại vai trò của kẻ giết người thủ lĩnh Victor Crowley.

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite Family.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Song Sae,Byeok,Chansung,Lee Ah,Lee,Kim Ji,Min

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite FamilyThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của 5 anh em với những rắc rối mà họ phải trải qua khi cố gắng hàn gắn tình cảm gia đình. Bố của Soo Kyo và Soo Geun kết hôn cùng mẹ của Dong Soo và Hyun Jung. Hai người trước khi cưới đã mang thai Soo Jung. Hwang Chansung đóng vai Soo Geun, người mơ ước trở thành một sĩ quan cảnh sát. Soo Geun có tính cách nóng nảy nhưng lại mang một trái tim ấm áp.

Xem Phim Âm Vực Chết - Sound Of Silence Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi cha của cô gặp tai nạn nghiêm trọng emma trở về nhà gia đình ở italia trong khi cha cô phục hồi sức khỏe cô phải ở một mình trong căn nhà và gặp phải một chiếc radio ma ám và thực thể ác quỷ đằng sau nóâm vực chết,xem phim âm vực chết,download âm vực chết,xem online âm vực chết hd,xem âm vực chết nhanh,tai phim âm vực chết,sound of silence,xem phim sound of silence,download sound of silence,xem online sound of silence hd,xem sound of silence nhanh,tai phim sound of silence