Golda Helen Mirren

Golda Helen MirrenViệt Sub Năm: 2023

các sự kiện quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Golda Meir, đặc biệt là trong bối cảnh Cuộc chiến Yom Kippur năm 1973. Trong bối cảnh căng thẳng của chiến tranh này, Golda Meir, đối mặt với nguy cơ tiêu diệt hoàn toàn của Israel, phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn.

Giờ Vàng Prime Time

Giờ Vàng Prime TimeViệt Sub Năm: 2021

Đêm giao thừa năm 1999, một kẻ có vũ khí đột nhập trường quay giữa buổi phát sóng, bắt biên tập viên làm con tin và đưa ra yêu cầu: cho hắn phát biểu trực tiếp trên TV.

Mắc Kẹt Trapped.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Mắc Kẹt TrappedViệt Sub Năm: 2002

1 nhóm 3 người, 2 vợ chồng Joe, vợ và người em họ cùng nhau tổ chức các vụ bắc cóc con nít đòi tiền chuộc, phi vụ lúc nào cũng kéo dài 24 tiếng. Lần này cũng vậy, họ bắt cóc con gái, bắt luôn người cha là 1 bác sĩ danh tiếng và Joe canh gác người mẹ, Karen, giữ ở 3 nơi khác nhau nhằm làm con tin khiến Karen phải rút tiền chuộc nhanh chóng. Nhưng phi vụ thứ 7 này đúng là không dễ xơi, họ đụng phải bà mẹ kiên cường, 1 đứa con thông minh.

Phố Tàu Chinatown.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Phố Tàu ChinatownViệt Sub Năm: 1974

gia đình Hollis Mulwray, một chủ đất giàu có ở California. Giả vờ là người vợ Evelyn của Hollis, một kẻ đồng mưu tên Ida Sessions nhờ thám tử tư J. J. Jake Gitters điều tra người chồng ngoại tình của mình.

Cuộc Gọi The Call.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Xem Phim An Ninh Quốc Gia - National Security Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim geun tae park won sang là một cựu cố vấn cho đảng dân chủ khi còn trẻ ông là một nhà lãnh đạo cho phong trào dân chủ trong chế độ chuyên quyền ở hàn quốc vào tháng 09 năm 1985 kim geun tae bị bắt cóc và đem đến một phòng điều tra chống cộng các phòng điều tra nằm trong trụ sở của cảnh sát quốc gia trong khu vực namyeong dong seoul trong 22 ngày sắp tới ông sẽ bị tra tấn bởi lee geun an lee kyeong yeongan ninh quốc gia,xem phim an ninh quốc gia,download an ninh quốc gia,xem online an ninh quốc gia hd,xem an ninh quốc gia nhanh,tai phim an ninh quốc gia,national security,xem phim national security,download national security,xem online national security hd,xem national security nhanh,tai phim national security,park won sang,lee kyeong yeong,myeong kye nam,kim ee seong