Những Người Trẻ Tuổi Young Ones.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Kodi Smit,Mcphee,Michael Shannon

Những Người Trẻ Tuổi Young OnesViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh trong tương lai, khi một đợt hạn hán lớn đã biến Trái đất xanh thành một khu đất hoang khổng lồ. Bụi bẩn đã phủ một lớp dày trên hành tinh cằn cỗi và đơn độc. Ernest Holm sống trên mảnh đất khắc nghiệt này với các con, Jerome (Kodi Smit-McPhee) và Mary. Ông bảo vệ trang trại của mình thoát khỏi những kẻ cướp, làm đường ống dẫn nước về. Nhưng bạn trai của Mary là Flem Lever lại có suy nghĩ khác. Anh muốn chiếm vùng Ernest cho chính mình và tìm mọi cách để có được nó.

Trò Chơi Chiến Binh Na Igre.Diễn Viên: Sergey Chirkov,Marina Petrenko,Pavel Priluchnyy

Trò Chơi Chiến Binh Na IgreViệt Sub Năm: 2009

Sau một chiến thắng tuyệt đẹp ở một giải thi đấu thể thao không gian mạng, các game thủ chiến thắng được trao tặng đĩa CD với các trò chơi mới một thương hiệu. Sau khi chơi game này, mỗi người trong số họ bị ảnh hưởng với một số lực lượng, biến những khả năng chơi game của họ vào những thực tế.

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu League.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Triệu Văn Trác

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu LeagueThuyết Minh Năm: 2018

Diệp Vấn, Trần Chân, Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp – 4 vị tôn sư võ thuật của Trung Quốc – sẽ cùng góp mặt trong Huyền Thoại Kung Fu. Bốn võ sư, bốn môn phái, đại diện cho bốn thời đại khác nhau gặp nhau và gây ra vô số tình huống dở khóc dở cười. Liệu những rắc rối của thời hiện đại có khiến tứ đại tôn sư lừng danh thiên hạ trong quá khứ phải chùn bước?

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Triệu Văn Trác

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire Killers.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire KillersViệt Sub Năm: 2009

Phụ nữ của họ đã bị bắt làm nô lệ bởi các gói địa phương của vampires lesbian nhờ vào một lời nguyền cổ xưa, cánh đàn ông còn lại một thị trấn nông thôn gửi hai chàng trai trẻ không may vào vùng đồng hoang là một sự hy sinh.

Xem Phim Ăn Trộm Trên Trời - Chor Nikal Ke Bhaga Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của một tiếp viên hàng không và anh bạn trai của cô ấy phải đánh cắp một hộp kim cương để trả món nợ cũ nhưng kế hoạch này lại loạn hết cả lên vì chính chiếc máy bay đó đã bị cướpăn trộm trên trời,xem phim ăn trộm trên trời,download ăn trộm trên trời,xem online ăn trộm trên trời hd,xem ăn trộm trên trời nhanh,tai phim ăn trộm trên trời,chor nikal ke bhaga,xem phim chor nikal ke bhaga,download chor nikal ke bhaga,xem online chor nikal ke bhaga hd,xem chor nikal ke bhaga nhanh,tai phim chor nikal ke bhaga