Cha Mẹ Mắc Bẫy The Parent Trap.Diễn Viên: Lindsay Lohan,Dennis Quaid,Natasha Richardson,Elaine Hendrix

Cha Mẹ Mắc Bẫy The Parent TrapViệt Sub Năm: 1998

Chuyện kể về hai cô bé sinh đôi. Cha mẹ đã rời nhau ở mỗi người một nơi, nên hai chị em, đứa theo cha, đứa theo mẹ chưa hề gặp nhau bao giờ.Nhưng số phận an bài, sau bao nhiêu va chạm hiểu lầm, chúng bỗng nhận ra nhau tại trại hè dành cho học sinh. Hai chị em đã quyết định đổi chỗ cho nhau để có dịp gặp được bố và mẹ … Và tìm cách “giương bẫy” thế nào, để có thể nối lại tình yêu của mẹ và cha.

Hành Khách The Passenger.Diễn Viên: Lindsay Lohan,Dennis Quaid,Natasha Richardson,Elaine Hendrix

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 1975

ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Đại Dịch Hoảng Loạn Colonel Panics.Diễn Viên: Lindsay Lohan,Dennis Quaid,Natasha Richardson,Elaine Hendrix

Đại Dịch Hoảng Loạn Colonel PanicsViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện diễn ra tại thế giới tương lại khi đó số phận đã định của 2 người đàn ông, một người đến từ tương lai người còn lại đến từ quá khứ, cả hai đã bị cuốn vào vòng xoáy của một đại dịch gây ra bởi một loại virus bí ẩn đang được báo động ở mức số 4 trong một trải nghiệm game kĩ thuật số của nền khoa học văn minh của nhân loại.

Bằng Chứng Ngoại Phạm Drishyam.Diễn Viên: Mohanlal,Meena,Ansiba

Bằng Chứng Ngoại Phạm DrishyamViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông mới học hết lớp 4. Một gia đình yên ấm hạnh phúc với 2 con gái ngoan ngoãn. Một viên cảnh sát biến chất. Một gia đình của Chánh Thanh Tra (chức vụ ngang với trưởng Công An quận hoặc hơn) Một tội ác vô tình xảy đến. Một tai họa sắp giáng xuống gia đình ấy. Một cuộc đấu trí gay cấn đến tận giây cuối cùng.

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 3 Always: Sunset On Third Street 3.Diễn Viên: Mohanlal,Meena,Ansiba

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 3 Always: Sunset On Third Street 3Việt Sub Năm: 2012

Phần 3 (phần cuối) trong loạt phim Always: Sunset on Third Street - Mãi mãi Buổi Hoàng Hôn . Trong phần này, ông chủ xưởng Suzuki mong muốn đứa con trai Ippei nối nghiệp ông ta, trong khi anh chàng văn sĩ Ryunosuke lại không muốn đứa con nuôi Junnosuke đi theo nghiệp viết văn của mình

Xem Phim Anh Chàng Vô Trách Nhiệm - Starbuck Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở tuổi 42 david một người chuyên giao thịt đang nỗ lực kiếm sống với mối quan hệ phức tạp cùng valérie với món nợ 80000 bỗng dưng anh nhận được thông báo rằng 20 năm trước đã hiến tinh trùng cho viện lafrance và giờ anh là bố của 533 đứa trẻ trong đó 142 đứa nộp đơn kiện tập thể để xác định danh tính cha chúnganh chàng vô trách nhiệm,xem phim anh chàng vô trách nhiệm,download anh chàng vô trách nhiệm,xem online anh chàng vô trách nhiệm hd,xem anh chàng vô trách nhiệm nhanh,tai phim anh chàng vô trách nhiệm,starbuck,xem phim starbuck,download starbuck,xem online starbuck hd,xem starbuck nhanh,tai phim starbuck,patrick huard,julie lebreton,antoine bertrand