Urutoraman Ultraman Original

Urutoraman Ultraman OriginalViệt Sub Năm: 1966 (Tập 5/39)

Ultraman (ウ ル ト ラ マ ン Urutoraman?), Còn được gọi là "Ultraman Original (初 代 ウ ル ト ラ マ ン Shodai Urutoraman?)", Original (初 代 Shodai?) Hay Man (マ ン Man?). Ultraman bảo vệ trái đất khỏi người ngoài hành tinh và quái vật cho đến khi bị gọi về sau trận đấu với Zetton. Ông là một trong năm thành viên đầu tiên của dòng Ultra Brothers. Ông được biết một cách không chính xác với tên Ultraman Hayata.

Ito-Kun A To E 伊藤くん A To E

Ito-Kun A To E 伊藤くん A To EViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/??)

Rio Yazaki (Fumino Kimura) là một biên kịch 32 tuổi. Cô từng rất nổi tiếng khi tạo nên cơn sốt với kịch bản của bộ phim “Tokyo Doll House.” Nhưng kể từ đó cô cũng không còn tác phẩm nào gây tiếng vang nữa. Cho đến một ngày khi Rio Yazaki tổ chức một buổi tọa đàm, từ bảng trả lời câu hỏi của hoạt động kèm thêm, cô nhận ra có 4 người phụ nữ cùng có quan hệ với một người đàn ông tên là Ito.

Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không Đường.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không ĐườngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Dựa trên manga Sugarless của tác giả Hosokawa Masami. Câu chuyện xoay quanh Shiiba Gaku, Một cậu học sinh mới chuyển trường và tham vọng trở thành đứng đầu trường. Liệu cậu có thể trở thành TOP khi mà mới vào đã bị đánh bại bởi 1 tên nhóc tầm thường và đối đầu với những kẻ chủ chốt. Liệu cậu có thành công trong cuộc chiến danh vọng và tình yêu.

Anego Đại Tỷ.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Anego Đại TỷViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

Naoko Noda, làm việc cho một công ty thương mại, bị các đồng nghiệp gọi là “anego”. “Anego” nghĩa là gì? Nó có nghĩa là "đại tỉ", trong trường hợp của Naoko, cô có nickname đó là vì đối với các đồng nghiệp, cô giống như một người chị lớn, luôn đưa ra những lời khuyên cho họ. Bộ phim mô tả chân thực cuộc sống thường nhật của Naoko, bao gồm cả đời sống tình cảm, những vấn đề mà cô phải đối mặt, và cả những lo lắng băn khoăn của cô về tương lai.

Xem Phim Anh Là Định Mệnh Của Em - I’M Your Destiny: Boku, Unmei No Hito Desu Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

makoto masaki là một chàng trai có niềm tin mãnh liệt vào định mệnh dù nhiều phen phải chịu nhiều cay đắng vì theo đuổi định mệnh của mìnhanh là định mệnh của em,xem phim anh là định mệnh của em,download anh là định mệnh của em,xem online anh là định mệnh của em hd,xem anh là định mệnh của em nhanh,tai phim anh là định mệnh của em,i’m your destiny,boku,unmei no hito desu,xem phim i’m your destiny,boku,unmei no hito desu,download i’m your destiny,boku,unmei no hito desu,xem online i’m your destiny,boku,unmei no hito desu hd,xem i’m your destiny,boku,unmei no hito desu nhanh,tai phim i’m your destiny,boku,unmei no hito desu,kazuya kamenashi,nanao,fumino kimura,tetta sugimoto